ทำไม Disney plus ส่งข้อความมาไม่หยุดเลยคะ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะคือเราไม่รู้ว่ายกเลิกข้อความยังไงมันส่งข้อความมาว่า ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ DisneyPlus Mobile Monthly Plan (Disn คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน แบบนี้ค่ะ ควรทำยังไงคะ กลัวเวลาเติมเงินเข้าแล้วมันจะตัดไปเป็นของ disney+ ค่ะ🙏🙇
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 11/03/2024 เวลา 10:46 น.

สมาร์ท - พสิษฐ์ได้แจ้งข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 8027583 ทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8027583

สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ หากหมายเลขของคุณสมาชิกหมายเลข 8027583 ยังไม่ได้ยกเลิกแพ็กเกจเสริม Disney+ Hotstar เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องค่ะ ระบบจะมีการแจ้ง SMS ประชาสัมพันธ์การเติมเงินนะคะ ทั้งนี้ไม่ต้องกังวลใจค่ะ เบื้องต้นขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อดูแลเพิ่มเติมนะคะ


วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8027583 ในการแนะนำข้อมูล Disney+ Hotstar  พร้อมขอทราบหมายเลขทางหลังไมค์ เรียบร้อยค่ะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ  

ขอแนะนำ App myAIS  ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  myAIS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่