หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS คิดเงิน AIS PREMIUM PLUS ให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
my AIS (App)
AIS eService
เบอร์ AIS ไม่ได้มีการสมัคร แต่มีการคิดเงิน
ยกเลิกแล้วแต่มีการคิดเงิน เดือนที่แล้ว และเดือนปัจจุบัน
รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
เน็ตais
ยกเลิก ais premium plus ไปแล้วทำไมถึงยังโดนเก็บอีกครับ ในแอปก็ไม่มีขึ้นให้เห็นว่าสมัครอยู่
สมาชิกหมายเลข 7079119
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
ยกเลิก AIS Play Premium Plus ยากมาก
ตามนั้นเลยค่ะ น่าจะเผลอสมัครไปตอนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำ จ่ายเฃินฟรีไม่ได้ใช้งานมาไม่รู้กี่เดือนแล้ว จะยกเลิกในแอปไปตรง my package ก็ไม่เห็นมีรายละเอียดว่าใช้แพคนี้อยู่ เลยยกเลิกในแอปไม่ได้ พอจะโทร
สมาชิกหมายเลข 8726925
อยากยกเลิก แพ็คเก็จรายเดือน ais 5g max speed 499
สมาชิกหมายเลข 9012968
ค่าบริการรายเดือนของ App ต่างๆ วันที่ชำระเงิน ยึดตาม AIS หรือ แอพสโตร์คะ?
เช่น แอพสโตร์ บอกเรียกเก็บวันที่ 14 แต่บิล ทศ เป็น วันที่ 12 ค่ะ ถ้ายกเลิกวันที่ 12 หลังได้รับ sms จะถูกเรียกเก็บตามปกติไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1828383
ติดต่อพนักงาน AIS นี่จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง
จ่ายค่าบริการไป แต่ไม่เปิดสัญญาณมือถือให้ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ติดต่อยากมากอยากถามทางค่ายเลยว่าต้องให้ทำยังไงคะ อยากจะไปย้ายค่ายตอนนี้เลย อยากย้ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5081916
เราอยากยกเลิกโปร Internet ที่ติดมากับซิมได้ไหมครับ?
ผมเปิดซิมใหม่ สมัครเน็ต เดือนละ 399฿ 100GB ของ AIS เล่นไปสักพักมันรู้สึกแปลกๆ เลยเข้าไปดูในแอพ my ais เห็นว่าจำนวนปริมานของเน็ต 399฿ 100 GB ที่สมัครไปมันไม่ลด แต่ที่ลดคือเน็ต 2 GB ที่ติดมากับซิม สงสัย
สมาชิกหมายเลข 9044711
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS คิดเงิน AIS PREMIUM PLUS ให้ด้วยครับ
ยกเลิกแล้วแต่มีการคิดเงิน เดือนที่แล้ว และเดือนปัจจุบัน
รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ