หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกิดจากอะไรคับ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
เป็นเหมือนกันเลย แต่ซิมรายเดือน
ก่อนนอนเล่นได้ปกติ ตื่นมาสัญญาหาย
เปิดปิดเครื่องหลายรอบก็ไม่ได้
จะโทรสอบถามเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์
ก็มีแต่อมนุษย์ เเจ้งปัญหาที่อุ่นใจ2รอบ
ก็เงียบ
0616218458
ตรวจสอบให้หน่อยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรรถไฟฟ้า MRT
ซื้อบัตรmrt ของนักเรียนนักศึกษามาประมาณ2สัปดาห์แต่ปรากฏว่ามีปัญหาเข้าไม่ได้บ้าง บางทีเข้าได้แต่ออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ติดต่อคอลเซนเตอร์ จึงได้ข้อสรุปว่าให้ไปเปลี่ยนบัตรใหม่ที่สถานีพอไปเปลี่ยนต้อ
สมาชิกหมายเลข 6287123
AIS คอลเซนเตอร์ติดต่อยากมากกกก เบื่อแล้ว..
เนื่องด้วยว่าสัญญามือถือเราหมดในเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ซักวันที่ 25-26 ก.พ. คอลเซนเตอร์โทรมาแจ้งว่าสัญญาจะหมดในสิ้นเดือนนี้ จะต่อสัญญาหรือจะเปลี่ยนแพ็กเกทไหมคะ? น้องแนะนำยาวเลย แต่พอดีติดประชุมไม่สะดวกคุย
อัญชันหวาน
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ธนาคารเกียรตินาคินด่วนคีบ
ตอนนี้จะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ธนาคารเกียรตินาคินได้บ้างคับรบกวนหน่อยครับไครรู้บอกที
สมาชิกหมายเลข 9010792
ติดต่อ คอลเซนเตอร์ ของทรู ได้ยังไง
โทร 1242 แล้ว แต่ไม่ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8494110
เงินติดล้อยุ่งยากหลายเรื่ิอง
ตัดสินใจไม่ผ่อนและะคือรถให้เอารถไปขายทอดตลาด เนื่องจากแม่ผม แก่แล้ว ไปจ่ายเองไม่ไหว ไปจ่ายเองไม่ได้ ไม่สะดวกเดินทาง บ้านไกล ตั้งแต่่จ่ายค่างวด ทำสัญญาทุกอย่าง ตอนแม่ผมยังไปไหว ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอไม
สมาชิกหมายเลข 8978374
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทย เป็นธนาคารแรก ที่รู้สึกว่า อยากให้ยุบ เงื่อนไขเยอะไปหมด เข้าถึงยาก นะบบคอลเซนเตอร์ พูดมาก ไม่ตรงประเด็น ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
สมาชิกหมายเลข 7652339
มีใครใช้เน็ต 3BB แล้วบริการหลังการขายดีไหมคะ
ที่ทำงานใช้เน็ตของ 3BB มาได้สัก 3-4 เดือนแล้วค่ะ หลัง ๆ สภาพไม่ไหวมาก ทำไรไม่ได้เลย เป็อุปสรรคในการทำงานมาก จะยกเลิกก็ไม่ได้ทำสัญญาไปแล้ว เลยได้แชร์เน็ตตัวเอง โทรถามคอลเซนเตอร์ ก็แค่แนะนำให้พักเราเตอร
สมาชิกหมายเลข 6641810
เครื่องติดล็อค samsung ไฟแนนซ์
เนื่องจากมีลูกค้านำเครื่องมาขายที่ร้าน ลูกค้าก็ไม่ได้แจ้งว่าตัวเครื่องติด Samsung ไฟแนนซ์และบัตรประชาชนกับเบอร์โทรที่ให้มาก็ไม่ตรงกับที่ทำสัญญา Samsung ไฟแนนซ์ทางร้านค้าได้มีการโทรหาถามหาก็เงียบหายไม่
สมาชิกหมายเลข 4393976
คอลเซนเตอร์ generali ไม่รักษาคำพูด
โทรไปตามเรื่องเคลมหลายครั้ง ทุกครั้งคอลเซนเตอร์แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แต่ไม่มีเลยสักครั้ง ผ่านไป 4-5 วัน ต้องโทรตามเองตลอด เป็นแบบนี้มา 5-6 ครั้งแล้ว หลังสุดโทรวันจันทร์ ได้รับแ
Jirachat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกิดจากอะไรคับ
ก่อนนอนเล่นได้ปกติ ตื่นมาสัญญาหาย
เปิดปิดเครื่องหลายรอบก็ไม่ได้
จะโทรสอบถามเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์
ก็มีแต่อมนุษย์ เเจ้งปัญหาที่อุ่นใจ2รอบ
ก็เงียบ
0616218458
ตรวจสอบให้หน่อยคับ