หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove H
กระทู้คำถาม
truemove
ทำไมเดี๋ยวนี้โทร 1242 จะคุยกับคนยากมากแต่ก่อนมีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เดี๋ยวนี้คือไม่มี😩😩
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเติมเงินไปแล้ว ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ต พอโทรสาย1242ไปก็โดนตัดสาย ไม่มีคนรับ
ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ตเลยวันตัดเน็ตมาแล้ว เราเติมเงินไปแล้วประมาณ2วันได้ แต่เน็ตไม่ยอมตัดสักที พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วก็โดนตัดสายด้วย
สมาชิกหมายเลข 9091780
จ่ายเน็ตรายเดือนของทรูไปแล้ว เน็ตยังไม่ตัดรอบเลย อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะ
ทำไมมันยังไม่ตัดรอบบิลลล พี่เจ้าหน้าที่ทรูค่าาา ต่อ 1242 ก็ไม่ได้รีมา 2-3 รอบแล้ววอ่า ; ^ ;
สมาชิกหมายเลข 4153771
มีเจ้าหน้าที่ทรู ไฟม รบกวนหน่อย
มีเจ้าหน้าที่ทรู อยู่ไหม พอดีมีปัญหาการใช้งาน ติดต่อ 1242 ไม่ได้รบกวนหน่อยครับ ติดต่อมะลิก็ไม่ยอมให้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 8953281
ถือสายรอเจ้าหน้าที่มาจะ20นาทีแล้วยังไม่ได้ติดต่อเลยครับ
ต้องการสอบสาถามเรื่องอินเนอร์เน็ตเลยโ1242แต่ถือสาสายมาจะ20นาทีแล้วยังไม่ได้คุยเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8541093
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ห่วยที่สุด
คือเราเติมเงินให้พอสำหรับโปรเเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปไหนทำให้มันตัดไปครี่งนึง สงสัยเลยโทร 1242 ก็ยากเหลือเกินค้างสาย 2-3 ชั่วโมง ไร้ประโยชน์มาก เสียเวลาเเล้วเเม่งหักตังอีกหลายบาทเลย ไม่ใช่ 3 บาท
สมาชิกหมายเลข 2523647
TRUE จัดการให้ด่วน รำคาญแล้วนะ
เบอร์ 1242 โทรหาประจำ แต่แจ้งว่าโทรหา เป็น แบบ Voice mail ฉันผู้ low tech อย่างมาก พยายามหาทางไปปิดเลิกรับก็ทำไม่ได้ ดังนั้นทางคุณช่วย“เลิกโทร แบบVoice mail“ มาหาฉัน ให้เด็ดขาดตลอดไปทีเถอ
k555
ติดต่อ True ยากมาก!!
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้ยังไงคะ โทรหา 1242 คือยากมาก โทรเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีช่องทางที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมคะ ไม่เอาช่องทางอัตโนมัตินะคะ ต้องการ "ติดต่อเจ้าหน้าที่&q
สมาชิกหมายเลข 4792385
ยื่นเรื่องขอคืนเงินคงเหลือในซิมtrueH นานเดือนกว่าๆ ยังไม่ได้
19/8/68 ยื่นเรื่องขอคืนเงินคงเหลือในซิมเติมเงิน ที่ย้ายค่ายแล้ว ที่truehshop mukdahan เบอร์ที่1 ยอดเงิน 1,030- เบอร์ที่2 ยอดเงิน 135- ยื่นสำเนาบัตรประชาชน ยื่นสำเนาหน้าบัญชีธนาคาร ยกเว้นไม่ได้ยื่นซิม
สมาชิกหมายเลข 4125539
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจไวไฟบ้านบองทรูต้องติดต่อเจ้าหน้าทียังไงคะ
พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นตัวที่ถูกลงกว่า แต่โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8911601
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove H