หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DB SCHENKER จัดส่งสินค้าผิดที่ต้องทำยังไงครับเบอร์ติดต่ออะไรก็ไม่มี ของมูลค้าหลายบาทด้วย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
คือสั่งของแบรน์ๆหนึ่งจัดส่งมาจากสิงค์โปร์แล้วของรอนานมากๆรอนานไม่เท่าไหร่คือขนส่งไม่รู้ไปส่งที่ไหน สินค้าขึ้นจัดส่งสำเร็จแล้วแต่ไม่มีขึ้นคนรับ
คืออยากทราบว่าขนส่งจะรับผิดชอบยังไงจะไปตามสินค้าคืนให้เราไหม เพรามันเลยวันครบรอบด้วย จริงๆของที่สั่งจะซื้อเซอร์ไพรส์แฟนใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งที่ไร้ความรับผิดชอบ !!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มหนึ่ง สีส้ม วันที่ 27/8/68 แล้วร้านค้าจัดส่งเป็นปกติดี โดยจัดส่งผ่านทางขนส่งสีเหลืองงงงง ชื่อย่อ ฟ. โดยขึ้นว่าถึงสาขาปลายทาง ทุ่งสองห้อง และกำลังจัดส่งใ
สมาชิกหมายเลข 7427194
DB Schenker Bulky นี่เค้าทำงานกันหรือเปล่าครับ
ผมขายของผ่าน Shopee แล้วทีนี้ทาง shopee ได้มีการเปิดขนส่ง bulky เป็น DB Schenker โดยไม่มีการถามความสมัครใจ แล้วทีนี้ผมได้ทำการนัดรถให้เข้ามารับสินค้าตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย 64 พอถึงวันที่ 7 มิ.ย ก
สมาชิกหมายเลข 993491
DB Schenker Bulky
ผมสั่งของจาก shopee โดยขนส่งของ DB Schenker Bulky ซึ่งพึ่งเคยใช้บริการครั้งแรก ตอนนี้ผ่านมาหลายวัน ยังไม่ได้รับสินค้าเลย ไม่ทราบว่าขนส่งเจ้านี้ การบริการเป็นเช่นไร ค่าส่งก็แพง เช็กสถานะการจัดส่งก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 5146794
ขนส่งโครตแย่ LEX TH
สั่งของไปก็เยอะมากๆ ของส่งแทบทุกวัน แต่ยังไม่เคยเจอแย่ขนาดนี้เลย *วันที่ต้องสางสินค้าคือ 29/06 แต่ขนส่งขอเลื่อนเพราะพนักงานลาหยุด เราก็ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็ทันค่ะ แต่มาวันนี้โทรไปถามว่าจะมาส่งกี่โมงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8922459
ขนส่งทำสินค้าสูนหาย ปฎิเสธการรับผิดชอบ
สอบถามค่ะ พอดีส่งของกับบริษัท j&tเอกเพรช แล้วขนส่งส่งทำสินค้าหาย แล้วเรา ทำเรื่องแคลมไป ทางขนส่งยกเลิกการแจ้งเครมเพราะเราไม่มีใบเสร็จ สลิปการโอนเงิน เพราตอนนั้นที่เราซื้อพัดลม เราก้อซื้อเงินสดไป ต
สมาชิกหมายเลข 8905060
ขอสอบถามครับ ใช้บริการตัวแทนขนส่งไป USA แต่ของถูกกักมาหลายเดือน เราจะแจ้งความหรือเรียกร้องอะไรได้ไหม? ถ้าเขาไม่รับผิดชอบ
ขอสอบถามครับ ขายของในอีเบย์และผมใช้บริการตัวแทนขนส่งไปอเมริกา โดยพัสดุจะ via ที่สิงค์โปร์ก่อนจะไปต่ออเมริกา แต่ของถูกกักไว้ที่ศุลกากรสิงค์โปร์หลายเดือน เนื่องจากติดปัญหาเกี่ยวกับใบกำเนิดสินค้า (ของเป็
prawit_wit
พัสดุเสียหาย ขนส่งค่ายเหลือง
เหตุเกิดจากการขนส่งพัสดุขนาดกลางแพคใส่กล่องอย่างดีมีกันกระแทก แต่พัสดุถึงปลายทางผู้รับเปิดออกมาของข้างในเสียหาย เราผู้ส่งได้ทำการแจ้งเคลมสินค้าเสียหายไปยังขนส่งผู้รับผิดชอบ แต่ทางขนส่งแจ้งกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8896912
ไปรษณีย์ไทยส่งของไปผิดที่ แล้วมีคนรับไว้ ทำไงได้บ้างครับ
ตามรูปเลยครับ ผมสั่งของไป ร้านก็ส่งโดยใช้บริการของไปรษณีย์ไทยแบบ EMS โดยผมอยู่หอพัก ผมก็ไปถามนิติ ว่าเห็นของมั้ย เพราะหอนี้ทุกครั้งนิติจะเป็นคนรับของ นิติก็บอกว่าไม่เห็นนะ แต่ในระบบกลับบอกว่า จัดส่งสำ
สมาชิกหมายเลข 2850196
ขนส่งDHL ห่วยแตกขนาดนี้เลยเหรอ???
คือเราสั่งตู้เย็นจาก Shopee แล้วร้านใช้ขนส่งนี้ ขนส่งขึ้น สถานะจัดส่งมา2วันแล้วก็ส่งไม่ถึงสักที วันแรกขึ้นมาส่งล่าช้า จัดส่งวันถัดไป พอวันนี้ขึ้นว่า ผู้รับเลื่อนวันจัดส่ง อยากรู้ว่าพนักงานโทรหาใคร โท
สมาชิกหมายเลข 2971393
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DB SCHENKER จัดส่งสินค้าผิดที่ต้องทำยังไงครับเบอร์ติดต่ออะไรก็ไม่มี ของมูลค้าหลายบาทด้วย
คืออยากทราบว่าขนส่งจะรับผิดชอบยังไงจะไปตามสินค้าคืนให้เราไหม เพรามันเลยวันครบรอบด้วย จริงๆของที่สั่งจะซื้อเซอร์ไพรส์แฟนใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะครับ