หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร spotify premium แล้วใช้ไม่ได้ ??
กระทู้คำถาม
Spotify
AIS
สมัคร spotify premium รายเดือน
139 ฿ หักเงินแล้ว (ชำระผ่านซิม Ais)แต่ใช่ไม่ได้ไม่มีการเปลี่ยนแพ็กเกจ ยังเป็นแบบฟรีอยู่ ควรทำไงดีคับ หรือ มีช่องทางในติดต่อทาง spotify บ้างคับ
#ขอบคุณคับ 🙏🙏
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
shopee payหักเงินไปแล้วแต่แอปอื่นๆยังไม่ได้หัก
วันที่9ช่วง1ทุ่มshopee pay หักเงินจากธนาคาร(เพราะเชื่อมไว้) หักไปplay store เข้าspotify premium(จริงๆมันต้องไปหักวันที่10) แล้วshopee payมันหักแบบplay store, Spotify ยังไม่มีรายการว่าเงินเข้าแล้วเลยทำ
สมาชิกหมายเลข 6152227
เมลแจ้งเตือน Spotify ว่า "คุณเสียสิทธิ์เข้าใช้ Premium Family แล้ว" หมายความว่ายังไงคะ
สวัสดีค่ะ เราไปหาร spotify กับร้านนึงมาแล้วอยู่ๆเมลเราก็ขึ้นแจ้งดตือนในเมลเรา2ครั้งค่ะ ครั้งที่1 ขึ้นว่า "เกิดปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงินค่าแพ็กเกจ Premium Family ของคุณขึ้น" รายละเอียด&
สมาชิกหมายเลข 7330552
AIS กับ Spotify ทำไมเค้าให้ข้อมูลในเรื่องการชำระเงินไม่ตรงกันเลยอะครับ
จากหัวกระทู้เลยนะครับ พอดีผมได้รับ SMS จาก Spotify ว่าได้ทำการชำระเงินในการใช้ Spotify Premium กับผู้ให้บริการของ AIS แต่ผมจำได้ว่าผมยกเลิกไปแล้ว เรียกครั้งแรก คือ ตุลาคม|62 และ ครั้งที่ 2 คือ พ
สมาชิกหมายเลข 3615833
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
มีปัญหาการชำระเงินของ Ais
พอดีจ่ายค่าเน็ต Ais ในแอปไป แต่ในแอปยังคงขึ้นค่าชำระค้างอยู่และไม่มีข้อความขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จหรือไม่ ทั้งๆที่หักเงินในบัญชีไปแล้ว มีใครเคยเป็นหรือรู้วิธีแก้ไขบ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8004554
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
Spotify Mini 1 วัน ราคา 7.00 บาท นี่คือการชำระครั้งเดียวหรือระบบจะหักเงินอัตโนมัติหรอคะ
พอดีว่าเราสมัครพรีเมียม1วัน(ชำระเงินผ่านซิมAIS)ไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่12ผ่านมาจนถึงวันนี้ก็ยังใช้ได้อยู่ในแอปก็ขึ้นว่าเราใช้แบบพรีเมียมอยู่ แต่เงินก็ไม่ถูกหัก (เราน่าจะเหลือไม่ถึง10บาทหลังจากที่สมัครไป
สมาชิกหมายเลข 8285639
โดนหักค่าบริการspotifyผ่านais
เบื้องต้นคือผมเคยสมัครสมาชิกของตัว Spotify ไว้ครับและหลังจากนั้นก็*ผูกบัตรไว้*และผมก็ไม่ได้ใช้งานอีกเลยแต่จู่ๆค่าสมาชิกถูกหักผ่านaisทั้งๆที่ผมไม่เคยลงชำระค่าบริการผ่านทางนี้มาก่อน และที่สำคัญคือ
สมาชิกหมายเลข 3319417
อยู่ๆ ก็ใช้ spotify premium ที่สมัครผ่าน ais ไม่ได้
สมัคร spotify premium ฟรี 4 เดือนกับ AIS แล้วเพิ่งใช้ไปได้แปปเดียวเอง แต่วันนี้ใช้ premium ไม่ได้แล้ว คือยังไง?
สมาชิกหมายเลข 2476912
ทำไมเงินที่เติมไปถึงหายคะ ของซิมais
พอดีเติมเงินเข้าไปพอดีกับค่าเน็ต แต่พอมันหักอัตโนมัติ กลุบหักไม่เต็มจำนวน พอถามยอดเงินคงเหลือ ก็เหลือไม่ตรงกับจำนวนที่เติมไปตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8679030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Spotify
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร spotify premium แล้วใช้ไม่ได้ ??
139 ฿ หักเงินแล้ว (ชำระผ่านซิม Ais)แต่ใช่ไม่ได้ไม่มีการเปลี่ยนแพ็กเกจ ยังเป็นแบบฟรีอยู่ ควรทำไงดีคับ หรือ มีช่องทางในติดต่อทาง spotify บ้างคับ
#ขอบคุณคับ 🙏🙏