คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 5/3/2024 เวลา16.13 น. เราได้รับข้อมูลที่หลังไมค์และได้ดูแลแล้วค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 7997781 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ เบื้องต้นยินดีตรวจสอบรายละเอียดเรื่องการผ่อนชำระค่าบริการให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการผ่อนชำระค่าบริการเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ มีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะครับ
_______________________________________________________________________
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 7997781 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ เบื้องต้นยินดีตรวจสอบรายละเอียดเรื่องการผ่อนชำระค่าบริการให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการผ่อนชำระค่าบริการเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ มีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะครับ

แสดงความคิดเห็น
ทำไม AIS 1175 จะคุยกับ call center ที่เป็นคนเพื่อขอแจ้งปัญหาถึงให้ถือสายรอนานจังรอเป็น 15 นาทีก็เปิดเพลงวนอยู่นั่นแหละ