หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการเสริม AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ติดต่อหมายเลข AIS คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่ข้อความอัตโนมัติ เนื่องจากจะสอบถามว่า ได้เข้าไปเช็กบิลรายเดือนและมีการแจ้งคิดค่าสมัครบริการเสริมจำนวนเยอะมากทั้งๆที่เราไม่ได้กดสมัครไป!! รบกวนให้เจ้าหน้าที่ต่อกลับด้วยนะคะ!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่aisทางไหน
เจ้าหน้าที่aisติดต่อยากมาก อยากสอบถามเรื่องค้างชำระ ต้องการคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9058390
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS ที่ต่ออายุให้เองอัตโนมัติทั้งที่ไม่ต้องการ และมีการเรียกเก็บบิลเป็นจำนวนเงิน 1,290 บาท ต้องทำยังไงบ้างคะ คือไม่ได้อยากต่ออายุเลย มาต่อให้เอง กดยกเลิกก้ไม่ได้ จะให้
สมาชิกหมายเลข 6740832
มีเบอร์แปลกบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS แจ้งมีเบอร์เปิดใหม่ แต่ไม่ได้เปิด
สวัสดีค่ะ มีเบอร์แปลก 0805586965, 0634380574บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS โทรมา แจ้งว่ามีเบอร์เปิดใหม่ใช้ชื่อเราเปิดที่ aisสาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์ ใช้เราไปแจ้งความที่ สภ.นครสวรรค์ หรือยืนยันแจ้งกับเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 9050165
AIS แพคเกจ ใช้งานอินเตอร์เน็ตต่างประเทศใช้งานไม่ไ้ด
เรียน เจ้าหน้าที่ รบกวนช่วยตรวจสอบการใช้งานต่างประเทศ ผู้ใช้งานหมายเลข 095-15086xxx ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต และการโทรในต่างประเทศได้ ติดต่อกลับเพื่อแก้ปัญหาให้เร่งด่วนด้วยค่ะ ที่ 02-1
สมาชิกหมายเลข 4535645
ย้ายค่ายมา ais ได้ซิมแล้ว ได้ข้อความแล้ว แต่ใช้งานได้ แต่สมัครใส่เบอร์ ที่แอป My ais ไม่ได้
ทำเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันที่ 22/6/68 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า 2 วันถึงใช้ซิมได้ พอมาถึงวันที่ 24/6/68 มี sms ส่งมาว่า เบอร์ของคุณได้รับอนุมัติโอนย้ายมา AIS แล้ว เริ่มใช้งานซิมได้ วันที่ 24/06/2025 ช่วง เวลา
สมาชิกหมายเลข 1788054
เบอร์ DTAC มีปัญญหา รับ SMS ไม่ได้ รับ OTP ไม่ได้
เป็นเบอร์โปรโมชั่น หมายเลข 061-996-xxxx เป็น Promotion Net 30 MB Unlimit โทรฟรีทุกเครือข่าย ตัดทุกๆ 15 นาที ตอนเปิดใช้งาน ไม่สามารถรับ OTP หรือไม่มี SMS ใดๆ เข้ามาได้เลย แต่มี SMS จาก DTAC เป็นภาษาพม
Pectoralis
ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก
ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บ
สมาชิกหมายเลข 1783095
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ได้ทางไหนบ้าง ได้คุยแต่กับอุ่นใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไปหลายช่องทางแล้วแต่ก็ยั ได้คุยแต่กับอุ่นใจ
สมาชิกหมายเลข 5477960
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลย
วันนี้โดนระงับเพราะใช้เกินวงเงิน ก็จ่ายยอดที่ค้างจนหมด แต่ก็ยังระงับอยู่ให้จ่ายเพิ่มอีก600เพื่อเปิดสัญญาณ ทั้งที่ยอดชำระยังขึ้นว่า 0 ด้วยซ้ำ ละพอจ่ายเพิ่มไปเพื่อจะเปิดสัญญาณก็ไม่เอาเงินตรงนั้นไปตัด ไป
สมาชิกหมายเลข 8963302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการเสริม AIS