หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากถามว่าเบอร์ดีแทคที่เราซื้อมาใช้โทรเฉพาะแล้วมันซื้อเน็ตให้เองเรามีวิธียกเลิกไม่ให้มันซื้อเน็ตได้ไหม?
กระทู้คำถาม
dtac
dtac Phone X3
mydtac eService
dtac App
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
หลายวันก่อนผมไปเซเว่นแล้วเติมไป 50 บาท แล้วหลังจากนั้นประมาณสัปดาห์ได้รับการแจ้งเตือนว่าซิมถูกระงับแล้วเจอว่าตังทั้งหมดที่เติมไปมันไปซื้อเน็ตอัตโนมัติครับ
อยากทราบว่ามีวิธีแก้หรือยกเลิกไหมครับหรือเอาตังจากเน็ตคืนไหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมถูกระงับ เนื่องจากวันหมด
พอดีซิมดีแทคที่ใช้อยู่ลืมเติมเงิน ทำให้วันหมดและถูกระงับ ต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ หากต้องการใช้เบอร์เดิม:(
สมาชิกหมายเลข 942305
ขอรายละเอียดยกเลิกเน็ตดีแทคหน่อยได้ไหมคะ
คือว่าแรกๆสมัคเน็ตแค่ 7 วัน 15 วัน มาวันหนึ่ง พนักงานดีแทคโทรมาถามรายละเอียด การสมัคแพ็กเกจเน็ตใหม่ พอเราบอกว่าไม่เอาๆ เขาก็เซ้าซี้ ว่าให้ลองก่อนๆ ถ้าไม่ถูกใจกดยกเลิกได้ เดือนแรก ให้ทดลองใช้ฟรี เดือนถ
สมาชิกหมายเลข 8647533
เผลอกดยกเลิกเน็ตดีแทคที่ยังไม่ได้ใช้
คือเราสมัครเน็ต 450 บ. 10mbpsไว้แล้วเมื่อกี๊มันจะต่ออายุอัตโนมัติ เราก็เติมเงินไว้รอแล้ว แต่มันก้ส่งข้อความมาบอกว่าให้เติมเงินอีก ยังต่อไม่ได้ เราเลยจะกดยกเลิกแพคเน็ตไปก่อนแล้วค่อยกดสมัครใหม่ แต่ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 8322584
ค่ายแดงมันเป็นอะไร
เติมเงินเข้าแต่ละทีส่งข้อความคิดตังค์อยู่อย่างงั้น ยกเลิกแล้วยกเลิกอีก เมื่อกี้เพิ่งเติมไว้โทรธุระ 20บาท ตอนนี้เหลือ4บาท ทำทำไม ในเมื่อยกเลิกแล้วเติมเงินแต่ละครั้งต้องยกเลิกตลอดหรอไม่เข้าใจ ในเมื่อเรา
สมาชิกหมายเลข 6861964
จะปิดซิมรายเดือน dtac เจ้าของซิมเสียชีวิต ปล่อยให้ระงับเองได้ไหม
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หรือคนที่เคยมีประสบการณ์หน่อยค่ะต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เราไปที่ศูนย์ dtac สาขาเซ็นทรัลพิษณุโลก เพื่อแจ้งเรื่อง ย้ายชื่อซิมรายเดือนมาเป็นชื่อเรา เนื่องจากซิมเป็นชื่อ
สมาชิกหมายเลข 9204516
ติมเงินทรูไป2ครั้ง แต่หักเงิน2ครั้งเลยควรทำไง
เมื่อเวลา04:50 น.ตื่นมาเติมเงิน แล้วเติมเงินไปสองรอบจะสมัครเน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติของแพ็คเกจ250บ.แต่ทีนี้เรายังเติมไม่เสร็จหักค่าเน็ต125บ.15วันเราก็งง พอเติมไปอีกรอบเพื่อจะกดยกเลิกแล้วสมัครใหม่ถ้
สมาชิกหมายเลข 9201006
เผลอกดยกเลิกบริการเน็ต
เรื่องมันเกิดจากการที่เรามีอินเตอร์เน็ตมี่ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.-30ธ.ค.นี้ แต่ในซิมเรามีบริการสมัครเน็ตอัตโนมัติเราต้องการยกเลิกบริการอย่างหลังเลยกด *190*1# โทรไปเพราะหาข้อมูลจากแอป แอปหนึ่งมาเขา
สมาชิกหมายเลข 9205239
ยกเลิกโปรเน็ตเร็วเต็มสปีด 3 GB+ฟรีwifi/5วัน ยังไงคะ เติมเงินไป50 หักหมดเลย ยังไม่ได้สมัครด้วยค่ะ
พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอจนเงินหมดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9195920
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
แพ็คเกจเสริมเน็ตเต็มสปีด 90GB 15 วัน พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ แต่ไม่ได้ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 8Mbps 30 วันซึ้งจะต่ออายุอัตโนมัติ จะยกเลิกแค่โปรนี้โปรเดียวได้ไหมคะ เน็ต 8Mbps กำลังรอต่ออายุ แต่สมัครผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8576369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac Phone X3
mydtac eService
dtac App
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากถามว่าเบอร์ดีแทคที่เราซื้อมาใช้โทรเฉพาะแล้วมันซื้อเน็ตให้เองเรามีวิธียกเลิกไม่ให้มันซื้อเน็ตได้ไหม?
อยากทราบว่ามีวิธีแก้หรือยกเลิกไหมครับหรือเอาตังจากเน็ตคืนไหมครับ?