เราสามารถร้องเรียน ความประพฤติพนักเซเว่นได้อย่างไรบ้าง

2 มีนาคม 2567 เวลา 16:00 น. 

ผู้ใช้บริการ เข้ารับบริการ เซเว่นที่ เมื่อรอคิดเงิน แต่ไม่มีพนักงานคนไหนมาคิดเงินเลยสักคน ยืนรอคิดเงิน เป็นเวลา 5 นาที โดยมีพนักงานหน้าเคาท์เตอร์ 1 คน เติมสินค้า 1 คน และจัดสินค้าสำหรับจัดส่ง 1 คน  ซึ่งพนักงานหน้าเคาท์เตอร์ น่าจะทำเอกสารรับของหรืออะไรบางอย่างอยู่
 อยากถาม ผู้ดูแลว่า พฤติกรรมแบบนี้ เป็นพฤติกรรมปกติใช่หรือไม่  เป็นทุกเซเว่นไหม๊ แล้วจะมีวิธีจัดการยังไงได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่