หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออนุญาตสอบถามทรูมูฟ ครับ มีปัญหาในการจ่ายบิล
กระทู้คำถาม
truemove H
เนื่องจากค้างชำระอยู่ที่ 2 งวด
ก็เลยจะจ่ายงวดใดงวดนึงก่อนแต่ตอนนี้สัญญาณระงับถ้าสมมุติว่าเราจ่ายงวดนึงก่อนทางระบบทรูมูฟจะสามารถให้เราใช้สัญญาณได้ตามปกติไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
ไม่สามารถชำระบิลรายเดือนผ่านแอพทรูได้
ตามหัวข้อค่ะ ไม่สามารถชำระบิลผ่านแอพขอบทรูได้แอพขึ้นว่าไม่มีค่าบริการ แต่จริงๆน่าจะมีเพราะมีsmsแจ้งยอดบิลมาแต่ไม่ขึ้นในแอพ โดนระงับสัญญาณด้วยอีกไม่สะดวกไปติดต่อที่อื่นด้วยเพราะเดินทางไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 9064757
Ais เก็บค่าชำระ งงมากกก
สวัสดีค่ะ พอดีชำระค่าเน็ต มี2งวด มีล่าช้า 1 เดือนกับยอดปัจจุบัน แต่มีล่าช้า1เดือน ทำให้ถูกระงับสัญญา จ่ายไปเมื่อวันนี่ แต่ตอนชำระเงิน มีให้เลือก 2 อย่าง คือ 1.ชำระขั้นต่ำ 526.32 บาทเพื่อเปิดสัญญาณ 2.
สมาชิกหมายเลข 4265085
ค้างชำระทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หรือให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยค่ะ พอดีเราจะไปเปิดซิมใหม่ที่ช็อปทรู เขาเอาบัตรประชาชนไปเช็คเขาบอกว่าเราค้างชำระเงินจากการใช้ซิมแล้วไม่แจ้งปิดการใช้งาน ซึ่งซิมนั้นเราไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7869278
ค้างชำระทรู
ค้างชำระเบอร์ทรูหลายเดือนจนโดนระงับสัญญาณ เช็คยอดค่าบริการยังไง
สมาชิกหมายเลข 8311501
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
สอบถามเรื่องการระงับสัญญาณและแพ็คเกจรายเดือนครับ
แฟนผมเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง ready to fly ไว้ แล้วทำเรื่องระงับสัญญาณชั่วคราวผ่านทางออนไลน์ หลังจากนั้น สัญญาณโดนระงับ แต่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการของแพ็คเกจที่ซื้อไว้ คำถามแรก คือ จะ
สมาชิกหมายเลข 9061327
เตือนเน็ตรายเดือนทรูมูฟ
มาเตือนคนจะใช้รายเดือนครับ ถ้าจ่ายไม่ไหวระวังจะเป็นแบบนี้🥹 ตอนแรกผมใช้ทรูเติมเงินปกติมาเป็น 10 ปี++ วันไหนมีเงินก็สมัครเน็ตรายวันไป วันนึงมีพนักงานทรูโทรมาเสนอรายเดือนให้ เลยลองใช้เน็ตรายเดือนดู เขา
สมาชิกหมายเลข 5645273
ไม่ได้ค้างจ่ายแต่ผ่อนของลาซาด้าไม่ได้
ไม่ได้ค้างชำระหรือจ่ายช้าเลยแต่ผ่อนของลาซาด้าไม่ได้ คือรอบชำระบิลของผมจะเป็นรอบวันที่ 10-20 ของทุกเดือน และวันนี้ก็เป็นวันที่ 10 วันแรกที่ต้องชำระบิล ซึ่งผมก็จ่ายตรงจ่ายครบตลอด ไม่เคยค้างหรือจ่ายช้าเล
สมาชิกหมายเลข 8887711
ต้องการติดต่อพนักงาน ทรูครับ
พอดีโดนระงับสัญญาณเนื่องจากย้ายค่ายมือถือมา ชำระเงินอล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3203104
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออนุญาตสอบถามทรูมูฟ ครับ มีปัญหาในการจ่ายบิล
ก็เลยจะจ่ายงวดใดงวดนึงก่อนแต่ตอนนี้สัญญาณระงับถ้าสมมุติว่าเราจ่ายงวดนึงก่อนทางระบบทรูมูฟจะสามารถให้เราใช้สัญญาณได้ตามปกติไหม