หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะย้ายเน็ต เจ้าหน้าที่บอกย้ายไม่ได้ ค่ายสี💚 แย่มาก
กระทู้สนทนา
AIS eService
AIS Fibre
AIS
AIS 4G ADVANCED
จะย้ายอุปกณ์เน็ตคอนโด จากตึกb ไปตึกc
ติดต่อเจ้าหน้าบอกว่าย้ายไม่ได้ โทรไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่อีกมีแต่รอสาย แย่มาก แบบนี้ต้องยกเลิกอย่างเดียวใช่มั้ย ถ้าไม่ได้ก็ยกเลิก
ติดค่ายอื่นก็ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูกยกเลิก order จาก ais shop แย่มาก
สั่งจองโทรศัทพ์ผ่าน ais shop ไปตั้งแต่วันที่ 13/9/68 ขึ้นว่ารับ 18/9/68 พอถึงวันที่ 18/9/68 สถานะยังขึ้นว่าไม่เตรียมของ พยายามติดต่อก็ได้คุยแต่บอท จนต้องโทรขอย้ายค่ายให้จบๆไป พอจะกดย้ายค่ายรีบมีเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 9055255
ส่งหลังไมค์ไปแล้วไม่เห็นตอบเลยมาหน้ากระทู้ค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เบอร์ xxxxเมื่อตอนเย็นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาจากฝ่ายย้ายค่าย แจ้งว่าจะสมัครโปรให้ให้เติมเงินเข้ามา 300 บาท พอดีเติมเข้าไปนานแล้วก็ไม่เห็นสมัครโปรให้เลยค่ะรบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด
เน็ตโทรศัพท์ Ais รายเดือน แบบเติมเงิน มีปัญหา โดนเปลี่ยนแพ็กเกจโดยไม่ทราบสาเหตุ
คือเราใช้ Ais แบบเติมเงิน (แพ็ก269บ. เน็ตเร็ว30Mbpsไม่จำกัด โทรฟรี 30วัน Wifi) มานานเกือบ2ปี วันนี้ราเติมเงินเข้าไปเพื่อตัดอัตโนมัติเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้โดนเปลี่ยนแพ็กเกจ เป็น (300บ. เน็ตเร็ว 10M
สมาชิกหมายเลข 9047485
คอลเซ็นเตอร์ 1148
ผมใช้รายเดือน เกือบ 1,000 บาท โทร 1148 คอลเซ็นเตอร์ ผมต้องการคุยกับ เจ้าหน้าโปรโมรชั่นพิเศษ แต่เจ้าหน้าที่ โปรโมรชั่น พิเศษ ปฏิเสธไม่คุยสายผม แบบนี้ได้ด้วยหรอครับ Ais ไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนี้ครับ แย่ม
สมาชิกหมายเลข 5372018
จ่ายเงินใช้ต่อแพ็คเกจหลักของAISยังไงหรอคะ
เราเหมือนโดนหลอกให้สมัครแพ็คเกจหลัก499บาทเพราะ1175โทรมายอกมีโปรให้เราเนื่องจากเป็นลูกค้ามานาน ตอนนี้เน็ตในแพ็คเกจหมดแล้วไม่มีข้อความแจ้งเตือนว่าต้องชำระอะไรต่อยังไงเลย ปกติเราสมัครรายเดือนก็ไม่มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9056763
ย้ายค่ายจาก ais ไป true ได้สิทธิโปรอะไรพิเศษไหมคะ หรือต้องซื้อซิมใหม่อย่างเดียว
รู้สึก ais ไม่ค่อยง้อลูกค้าเก่า ยกเลิกโปรที่เคยใช้แบบดื้อๆแล้วสมัครโปรอื่นให้แทน เพื่อนๆคนไหนย้ายค่าย แล้วได้รับโปรพิเศษตอนสำหรับย้ายค่ายใหม่ไหมคะ หรือจะต้องซื้อซิมใหม่เพื่อรับโปรปังๆ แบบไหนตอบโจทย์แล
สมาชิกหมายเลข 9052079
มีค่ายไหนยังมีเน็ต10-15 Mbps 100-200บาท ต่อเดือนบ้างครับ
คือใช้อันเก่ามา3 ปี แล้วไม่ได้เติมเงินต่อแพ็คเก็จ แล้วโดนยกเลิกไปเลย พอเติมเงินดันไม่หัก ติดต่อไปบอกยกเลิกไปแล้ว แต่ไม่แจ้งก่อนว่าจะยกเลิกแพ็คเกจ อยากรู้มีค่ายไหนมีโปรนี้อีกบ้างครับจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 4449001
อยากย้ายค่ายจากaisไปค่ายอื่น มีค่ายไหนโปรคุ้มๆไม่อืดมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9055956
อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้าน ปัจจุบันใช้ AIS ค่ะ
ตอนนี้อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้านที่ค่า Jitter น้อยๆค่ะ ต้องการเน็ตใช้ทำงาน ปัจจุบันใช้งานเน็ตบ้าน AIS 2000/1000 หลังจากติดเน็ตมาทำงานไม่ได้เลยค่ะ เคยโทรแจ้งหลังจากติดได้ 1 วัน โทรติดต่อ 1175 แจ้งจ
สมาชิกหมายเลข 1921582
ต้องการย้ายค่ายจากAis ไปค่ายอื่นเพราะซื้อวันไม่ได้
เบอร์ Ais วันจะหมด แล้วไม่สามารถซื้อวันได้ เลยจะย้ายไปค่ายอื่น แล้วยอดเงิน ที่เหลืออยู่ที่เบอร์ Ais ขอคืนเป็นเงินสดได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3395764
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS Fibre
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะย้ายเน็ต เจ้าหน้าที่บอกย้ายไม่ได้ ค่ายสี💚 แย่มาก
ติดต่อเจ้าหน้าบอกว่าย้ายไม่ได้ โทรไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่อีกมีแต่รอสาย แย่มาก แบบนี้ต้องยกเลิกอย่างเดียวใช่มั้ย ถ้าไม่ได้ก็ยกเลิก
ติดค่ายอื่นก็ได้