หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเจอปัญหาการใช้บริการทรูบ้างคะ จ่ายบิลแต่ยอดไม่ตัดค้างบริการครึ่งหมื่นแล้วตอนนี้
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove
เคลียรยอดค้างแล้วและแต่ละเดือนถึงจะจ่ายช้าก็ไม่มีนอดค้างข้ามเดือน และจ่ายตามรหัสทึ้ส่งsms แต่พอจ่ายเห็นยอดไม่ตัดพอโทรถามบอกไม่ใช่รหัสนี้ยังไง รึจ่ายปุปรหัสเปลี่ยน...???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Spaylater เพื่อชำระบิลที่ค้างค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราเปลี่ยนเบอร์และเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่เลยเข้าไปใช้งานบัญชี shopee เดิมไม่ได้ และเมื่อกันยาที่ผ่านมามี sms แจ้งให้ชำระค่างวดสินเชื่อที่เหลือ วันนี้ก็มีเจ้าหน้าที่คล้าย ai โทรมาให้ชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 1859981
ย้ายค่ายมือถือ ออกจาก ทรูมูฟ ยากมาก ถึงทากที่สุด
เรื่องมีอยู่ว่า สัญญาณไม่ดี 5G ช้ามาตลอด ทนมาหลายปี จนทนไม่ไหว กดรหัสย้ายค่าย *151 ได้รับ sms ตอบมาว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากมีค่าบริการค้าง เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อมา จากการสอบถามเมื่อวันที่ 24/5/2568
สมาชิกหมายเลข 8851094
สงสัยมากdtac จ่ายบิลปุ๊บ ครบยอด(จ่ายออนไล) บอกมียอดค้างชำระอีก 5 บาท
สงสัยมากdtac จ่ายบิลปุ๊บ(จ่ายออนไล) บอกมียอดค้างชำระอีก 5 บาท(โทรถามcc1678หลังเจอsmsแจ้ง ว่ากดเลขบัตรผิด) ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้อะไรต่อหลังจ่ายบิล ต่อwifi ไม่ได้โทร (โทรหลังได้ sms ว่าค้างกดบัตรผิด cc1678
Kao Leonhart
ย้ายค่ายจากทรู ยากเย็น แสนเข็ญเสียจริงๆ
ผมได้ทำรายการเเจ้งย้ายค่าย โดยความต้องการที่จะย้ายเพราะแถวบ้านที่สวนที่จะไปอยู่ไม่มีสัญญาณทรู ซึ่งผมจะย้ายไปค่ายเอไอเอส ตามปกติเวลาย้ายค่ายก็จะต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ผมได้โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ข
สมาชิกหมายเลข 1540963
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
Aisบอกมีบิลค้างทั้งที่จ่ายหมดแล้ว และไม่ยอมให้ย้ายค่าย
เราจะย้ายค่ายกด*151*เลขบัตร# ไม่ได้รับรหัสย้ายบอกเรามียอดค้างทั้งที่เราจ่ายครบคืออะไรสองวันแล้ว เพราะถ้าเกินวันนี้ก็ต้องใช้ต่อไป
สมาชิกหมายเลข 2579454
ซิมทรูรายเดือนโดนระงับการใช้บริการ จ่ายค่าบริการไปแล้ว เกินครึ่ง มีวิธีให้กลับมาใช้งานชั่วคราวได้ก่อนไหมคะ
สวัสดีค่ะเราเป็นลูกค้าทรูแบบรายเดือน มีค้างค่าบริการ 2 รอบบิล รวมเป็นเงิน 800 บาท แต่เราชำระเข้าไปแล้ว 500 บาท มีทางที่จะใช้ได้ก่อนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4603569
AIS หยุดทำตัวเป็น scammer ซะที
จ่ายล่วงหน้าตาม ais บอกยอด กดย้ายค่าย รอซิม True ได้ซิม True ได้ข้อความว่า ais ยกเลิกการย้าย รออีกวัน กดย้ายค่ายใหม ติดตัดยอดวันใหม่ สอบถามยอดค้าง จ่ายเพิ่ม 76 บาท กดย้ายใหม่ แจ้งรหัสย
สมาชิกหมายเลข 6799258
สมัคร iqiyi ais แล้ว เเต่เข้าแอพด้วยเบอร์ไม่ได้
คือพอดีสมัคร iqiyi กะ ais แล้วจะทำตามขั้นตอนในการเข้าแอพ กดเข้าด้วย sms พอกดขอรหัสอะมันก็ไม่ได้เพราะsmsมันช้าเกินเลยตามเวลาที่เขากำหนดเลยเข้าไม่ได้ จนตอนนี้ขึ้นว่ารับsms ถึงขีดจำกัด
สมาชิกหมายเลข 5736712
AIS ครบรอบบิลแล้วแต่ยังไม่มีเรียกเก็บบิล ยังขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระอยู่เลยค่ะ
ครบรอบบิลเมื่อวานแต่ยังไม่เรียกเก็บบิลเลยค่ะ ต้องรอยอดบิลหรือเปล่าคะ ประมาณกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 1995392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเจอปัญหาการใช้บริการทรูบ้างคะ จ่ายบิลแต่ยอดไม่ตัดค้างบริการครึ่งหมื่นแล้วตอนนี้