▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ซื้อโทรศัพท์cj
เรื่องมีอยุ่ว่าวันที่22/02/67เราได้ซื้อโทรศัพท์แบบผ่อนในcj.ต่อมาเราใบ้ได้แค่สองวันเองวันที่24เราได้ทำการทักไปหาทางสาขาที่เราซื้อเครื่องเพราะว่าใันชาจไม่เข้า .... เลยจะเอาไปให้ทางร้านเคลมหรือซ่อมให้ทันทีเพราะเราไปซื้อคือเราต้องใช้งาน เราใช้ทำงาน วิธีการรับผิดชอบคืออะไรคือต้องรอหรอ เราจะมาชื้อที่นี่ทำไมค่ะอยากถามหน่อย.ร้องเรียน สคบ.ได้มั้ย เราต้องใช้งานเครื่องคือความจิงเราไม่ได้อะไรเลยนะค่ะทำไงก็ได้ให้มันใช้ได้แค่นั้น เพราะงานเราเดิน ค่าใช้จ่ายเราเดิน เราเสียหายหลายอย่างเวบาก็เสีย คือวิธีการมันมีมากกว่าการรอมั้ยค่ะ ...ปล.ถ้าเครื่องมันไม่เปนอะไรจะมีใครอยากมาเสียเวลามั้ย ไม่ได้ร้องเรียนอ่ะไรเลย