หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต ทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์มาเกิน 3 วันแล้ว ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รบกวนแนะนำหน่อยค่ะว่าต้องโทรเบอร์ไหน ต้องการย้ายจุดติดตั้ง AIS Fibre ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขอินเตอร์เน็ต AIS Fiber แต่ใช้งานได้แค่ VIU มีใครเป็นเป็นบ้าง
วันที่ 11 สิงหาคม 2568 เวลา 10.34 น. เราสมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขสมาชิกอินเตอร์เน็ต AIS Fiber ซึ่งก่อนสมัครเราไปสอบถามพนักงานที่เคาเตอร์ AIS serenade ว่าเราสนใจแพคเสริ
สมาชิกหมายเลข 9002395
สอบถามเน็ตบ้าน
อยากทราบว่าเร้าเตอร์รุ่นใหม่ของอินเตอร์เน็ตบ้าน ขึ้นแค่ 5G อย่างเดียวหรอคะ เมื่อก่อนขึ้นทั้ง 2.4G และก็ 5G เลย แล้วตอนนี้มีบ้านไหนมีปัญหาอินเตอร์ช้าบ้างไหมคะ พอดีที่บ้านเราช้ามาก โหลดรูปยังหลุดแต่ wif
สมาชิกหมายเลข 8269412
อินเตอร์เน็ตช้ามากใช้งานยากลำบากสุด TRUE
True พิกัดเซ็นทรัลเชียงราย เนื่องจากต้องใช้งานในพื้นที่ตรงนี้เป็นประจำเคยแจ้งปัญหาแล้วแต่ไม่ได้รับการแก้ไข วันนี้เลยตัดสินใจอยากจะย้ายค่ายไปAis ขอโปรโมชั่นเติมเงินกับรายเดือนหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8974381
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
โปรย้ายค่ายจาก ais ไป true
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9002520
[คุยกันหน่อย] เน็ตบ้านไทยตอนนี้ “สองเจ้าใหญ่” ครองตลาด? โปรถูกหาย บิลเริ่มขยับ ลูกค้าเก่าโดนเท? ใครเจอเหมือนกันบ้าง
เน็ตบ้านไทยตอนนี้ “สองเจ้าใหญ่” ครองตลาด? โปรถูกหาย บิลเริ่มขยับ ลูกค้าเก่าโดนเท? ใครเจอเหมือนกันบ้าง ช่วงนี้ใครรู้สึกว่า “ค่าเน็ตบ้าน” ขยับขึ้นเงียบ ๆ โปรแรงก็หาย ต่อโปรเดิมก
สมาชิกหมายเลข 7358645
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคกี่นาทีถึงจะรับสาย
เรื่องมันมีอยู่ว่า พี่สาวให้ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายอาทิตย์ ของดีแทค ด้วยความมักง่ายของเราจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีกว่า น่าจะเร็วกว่า (ในตอนนั้นที่คิด) เราโทรสายแรก ประมาณ 10 นาที ยังไม่รับ เลยตัดสินใจโทรร
สมาชิกหมายเลข 8978869
ทำไมais ให้ยืมเงินเอง ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครเลย
ตอบหน่อยค่ะ มันควรจะเป็นสิทธิของผู้ใช้บริการหรือเปล่า ทางเราไม่ได้กดขอยืมเงินเลย อยู่ๆมาติด-20 คือยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 7144225
อยากทราบเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ต AIS Fibre ต้องดูที่ไหนครับ
.
สมาชิกหมายเลข 1743627
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต ทำยังไงคะ
ขอบคุณมากค่ะ