หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต ทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์มาเกิน 3 วันแล้ว ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รบกวนแนะนำหน่อยค่ะว่าต้องโทรเบอร์ไหน ต้องการย้ายจุดติดตั้ง AIS Fibre ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้านaisมีปัญหา
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เอไอไม่ช่วยค่ะ มีช่องทางติดต่อช่องทางอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8782691
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ เอไอเอส ไม่ได้สักที ช่วยด้วย
อยากต่อแพ็กเดิม โทรหาคอลมาสองสามรอบละ
สมาชิกหมายเลข 9186292
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ยากมาก
จะสอบถามข้อมูลการซื้ออินเตอร์เน็ตแบบกล่องให้ญาติ และต้องการได้รับข้อมูลที่ชัดเจนกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS แต่เวลาโทรไปก็จะมีAI มารับเรื่องและบอกให้รอสายเพื่อเช็คพนักงานว่าว่างไหม แต่รอยังไม่ทันถึง
สมาชิกหมายเลข 8707916
จะติดต่อกับพนักงาน ais ได้ทางไหน โทร 1175 ก็ต้องนั่งรอฟังคอลเซนเตอร์พูดเป็นชั่วโมง
เราค้างชำระค่าเน็ตของ ais เพราะช่วงนี้ติดธุระ แต่ทางค่ายก็ไม่มีการส่งแจ้งข้อความมาให้แบบทุกที จูาๆก็ตัดเน็ตไป พอจ่ายเงินไปแล้วก็ไม่เปิดสัญญาณ ข้อความที่เช็คยอดก็แจ้งกำหนดจ่ายไม่เกินวันที่ 1 ก.ย. ซึ่งผ
สมาชิกหมายเลข 6173742
โปรย้ายค่ายเบอร์เดิม รายเดือน TRUE
ขอสอบถามโปรโมชั่นย้ายค่ายรายเดือนของ TRUE หน่อยครับ ตอนนี้ใช้โปรโมชั่น 5G unlimited 1199 ของ AIS (อินเตอร์เน็ต 5G ไม่จำกัด / โทร 350 นาที) อยู่ครับ อยากลองย้ายไปใช้ TRUE สนใจตัวแพ็คเกจ 5g unlimited เ
สมาชิกหมายเลข 3589363
วางเร้าเตอร์ไว้ชั้น 1 มีวิธีไหนหรือทำอย่างไรให้ความเร็วอินเตอร์เน็ตไร้สายที่ชั้น 2 วิ่งเต็มสปีดครับ
ใช้ AIS Fibre แพคเกจ 100/40 Mbps ได้เร้าเตอร์มายี่ห้อ TOTOLINK A3002RU วางไว้ชั้นล่างเพราะต้องต่อ AIS Play Box กับทีวี ทีนี้สัญญาณอินเตอร์เน็ตชั้น 2 ความเร็วเหลือแค่ครึ่งเดียว วิ่งแค่ 30-45 ทั้งคลื่น
สมาชิกหมายเลข 944239
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไปไม่รู้กี่รอบไม่เคยติดต่อกลับเลย ติด
สมาชิกหมายเลข 9182958
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ ais ไม่ได้เลย
เราพยายามโทรมา 2 วันแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอเกือบชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย ใครมีทางติดต่อแบบเร็วๆได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6681407
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
Aisสิทธิ์
พอดีมีคนโทรมาบอกโปรโมชั่นaisว่าถ้ารับสิทธิ์โปรโมชั่นเน็ตจะได้ดูบอลฟรี2เดือนและก็ยูทูปพรีเมี่ยมและspotifyพรีเมี่ยมผมรับสิทธิ์อินเตอร์เน็ตไปแล้วแล้วต้องไปรับสิทธิ์พวกนี้ยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5284122
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต ทำยังไงคะ
ขอบคุณมากค่ะ