หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต ทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์มาเกิน 3 วันแล้ว ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รบกวนแนะนำหน่อยค่ะว่าต้องโทรเบอร์ไหน ต้องการย้ายจุดติดตั้ง AIS Fibre ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรรายเดือน AIS
ได้ส่วนลดรายเดือน เดือนละ 50 บาทมาครบหนึ่งปีทางพนักงานเคยแจ้งว่าสามารถต่อโปรลด 50 บาทเมื่อครบหนึ่งปี แต่พอมาถึงเดือนที่ต้องต่อทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถต่อสิทธิ์ส่วนลดได้ เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปีแล
สมาชิกหมายเลข 6360960
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ยากมาก
จะสอบถามข้อมูลการซื้ออินเตอร์เน็ตแบบกล่องให้ญาติ และต้องการได้รับข้อมูลที่ชัดเจนกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS แต่เวลาโทรไปก็จะมีAI มารับเรื่องและบอกให้รอสายเพื่อเช็คพนักงานว่าว่างไหม แต่รอยังไม่ทันถึง
สมาชิกหมายเลข 8707916
AIS Fibre ไม่มีการติดตั้ง Internet ให้ลูกค้าเพราะอยู่ชั้น 5
ผมอยู่อพาร์ทเม้นท์ครับ ซึ่งอพาร์ทเม้นท์อยู่ในพื้นที่ให้บริการ AIS FIBER ทางอพาร์ทเม้นท์ก็มีการให้อนุญาตให้ติดตั้งอินเตอร์เน็ตเองได้ ก็เลยสนใจอยากติดตั้งอินเตอร์เน็ต AIS FIBER และสนใจกล่อง AIS PLAYBOX
สมาชิกหมายเลข 3305698
โดนรับงับสัญญานอินเตอร์เน็ตบ้าน ais
ค้างชำ2 เดือน คอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาให้ชำระ ตอนนี้ชำระเรียบร้อยแล้ว อยากทราบว่า กี่วันจะเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8069153
ใครเคยใช้ 12call แบบเติมเงิน แล้วยอดเงินถูกดูดหายไปบ้าง
ใครเคยใช่ 12 call แบบเติมเงินบ้างคะ โทรศัพท์ตั้งอยู่เฉยเฉยไม่มีการใช้งานแต่ยอดเงินหายไป 321 บาท เข้าไปเช็ค บอกมีการใช้ อินเตอร์ 4.4kb ติดต่อ ไป 1148 บอกจะมีพนักงานติดต่อกลับมา ผ่านมา 1 วัน ก็ไม่มีใครต
สมาชิกหมายเลข 3467579
AIS FIBRE
ผมอยากทราบค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน ผมพยายามทำตามแนะนำแล้วแต่ตรวจสอบไม่ได้ แล้วต้องทำยังต่อครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7806323
จะเปลี่ยนเร้าเตอร์ AIS Fibre
พอดีซื้อเร้าเตอร์มาใหม่ค่ะ ตัวเดิมที่ได้มามันเหมือนสัญญาณหายๆ ทดสอบลองเปลี่ยนดูแล้วแต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ค่ะ ต้องตั้งค่ายังไงก่อนคะ รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 869335
AIS Fibre ที่มีปัญหาเรื่องสายไฟเบอร์ออฟติคเสมอ ทำไมแก้ไขไม่ได้สักทีครับ
ผมทำธุรกิจร้านอาหาร ช่วงปิดร้านหรือเตรียมก่อนเปิดร้าน ต้องอาศัยเน็ตเพื่อดูกล้องวงจรปิด ความเรียบร้อยโดยรวม ดูพนักงานปฏิบัติงาน ก่อนเปิดร้าน ช่วงเปิดร้านก็ต้องใช้เน็ตในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่รับออเดอร์ จนถ
สมาชิกหมายเลข 6140687
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
จะติดต่อกับพนักงาน ais ได้ทางไหน โทร 1175 ก็ต้องนั่งรอฟังคอลเซนเตอร์พูดเป็นชั่วโมง
เราค้างชำระค่าเน็ตของ ais เพราะช่วงนี้ติดธุระ แต่ทางค่ายก็ไม่มีการส่งแจ้งข้อความมาให้แบบทุกที จูาๆก็ตัดเน็ตไป พอจ่ายเงินไปแล้วก็ไม่เปิดสัญญาณ ข้อความที่เช็คยอดก็แจ้งกำหนดจ่ายไม่เกินวันที่ 1 ก.ย. ซึ่งผ
สมาชิกหมายเลข 6173742
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต ทำยังไงคะ
ขอบคุณมากค่ะ