หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน TrueMove ช่วยตรวจสอบให้หน่อยว่า แพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่ ใช้ได้ถึงเดือนไหนคะขอบคุณค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
3G
รบกวน เจ้าหน้าที่ทรูมูฟช่วยเช็คให้หน่อยค่ะว่า หมายเลขนี้จะได้รับการต่ออายุแพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติทุกเดือน ต่อไปเรื่อยๆหรือเปล่าคะ
เบอร์083xxxxxx ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคิมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ระบบขึ้นข้อความมาว่าตัดเงินไม่สำเร็จ แต่หลังจากเติมเติมเงินไปถึงจำนวนแล้ว ไม่มีการพยายามตัดเงินอีกในระบบ (แพ็คเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 kbps)+ โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที +Wifi ไม่อั้น
สมาชิกหมายเลข 9107419
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
ถ้าต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติเพื่อสมัครเน็ตแพ็คเกจอื่น ทำยังไงหรอคับ เป็นของทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9109108
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUE ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
วิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUEต่ออายุอัตโนมัติ เน็ตไม่อั้น 1Mbps 2 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 374.5บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (187.25บ.ใช้ได้ 15วัน, 24.97บ.ใช้ได้ 2วั
สมาชิกหมายเลข 9075909
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 15 Mbps 50GB ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ ทรู
“สวัสดีครับ ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 15 Mbps 50GB ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 9117133
เจ้าหน้าที่ทรูครับ ช่วยหน่อยครับ
ผมใช้ซิมทรูที่ลวงท้ายด้วยหมายเลข 190 แบบรายเดือน มาตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ต่ออายุทุกเดือนตามกำหนด ไม่เคยมีปัญหา เดือนนี้ เมื่อได้รับแจ้ง ก็ชำระเวินไปตามระเบียบ และได้รับข้อความเหมือนอย่างปกต
สมาชิกหมายเลข 2216375
อยากให้ช่วยเช็คแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตให้หน่อยครับ ว่าทำไมถึงได้วันใช้งานมาเท่านี้
คือเราสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริม ความเร็ว 10 MB ไม่ลดสปีด 1 เดือน 220 บาท แต่ทำไมเราเช็คในระบบแล้วสมัครให้เราแค่ 15 วัน แล้วเราต้องเติมเงินเพิ่มเรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 7846938
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม true move h
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตอันล่างสุด 2mbps ไม่อั้น ต่ออายุอัตโนมัติ 2 วัน ด่วนๆตอนนี้ทำไงคะ มันไม่มีปุ่มยกเลิกค่ะ เบอร์ 0837561058
สมาชิกหมายเลข 6755498
กู้โปรเน็ตที่ยกเลิกผิดไปได้ไหมครับ ?
ผมตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมที่มีการต่ออายุอัตโนมัติ แต่ดันยกเลิกผิด เขายกเลิกโปรเน็ตแพ็คเกจ 30 วันของผมไป ผมยังใช่งานไม่ถึง 1 วันเลนครับ ผมอยากได้แพ็คเกจเน็ต 30 วันคืน รบกวนช่วยผมหน่อยได้ไหมครั
สมาชิกหมายเลข 9092431
ทำไมเติมเงินจ่ายค่าเน็ตแล้วต่ออายยุเน็ตไม่ได้ของทรู
เติมเงินเพื่อที่จะจ่ายค่าเน็ตแต่กลับไม่ต่ออายุเน็ตให้พอตะกดสมัครก็บอกว่า“ขออภัย ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ เนืองจากหมายเลขนี้มีการสมัครแพ็กเกจที่มีการขอสมัครไว้เรียบร้อยแล้ว”ทั้งๆที่เป็นแพ็
สมาชิกหมายเลข 7205598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน TrueMove ช่วยตรวจสอบให้หน่อยว่า แพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่ ใช้ได้ถึงเดือนไหนคะขอบคุณค่ะ
เบอร์083xxxxxx ขอบคุณค่ะ