PTT Station Pluz คุณพร้อมเป็นผู้ให้บริการ ชาร์จรถไฟฟ้าหรือมั้ย

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ผมทำการจองรอบเวลาชาร์จไฟตอน 17.00 น.เมื่อถึงเวลาผมไม่สามารถชาร์จได้ระบบเเจ้งว่าหัวจ่ายไม่ว่างผมได้ทำการติดต่อ call center แต่ไม่สามารถติดต่อได้ พยายามติดต่อจนหมดเวลา มาติดต่อได้เกือบเที่ยงคืนคู่สายที่พนักงานคุณแจ้งว่ามี 20 คู่สายเพียงพอหรือมั้ย ต้องเพิ่มคู่สายมั้ย หรือปัญหามันเยอะเกินจนไม่สามารถคิดได้ว่าต้องเพิ่มเท่าไร PTT Station  Pluz ก็เป็นเจ้าแรกๆ ที่ให้บริการชาร์จรถไฟฟ้า ก็ยังมีปัหญาติดต่อยากเหมือนเดิม เหมือนปีที่แล้วคุณตั้งใจทำธุรกิจแบบไหนครับ ลูกค้าเดือดร้อนนะครับถ้ารถเค้าไฟหมดใครจะรับผิดชอบชีวิตเค้า คำว่าขออภัยในความไม่สะดวกดูเป็นคำมักง่ายไปมั้ยครับ ช่วยแก้ไขด้วยเรื่องการติดต่อ ในดีกว่านี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่