หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพ UChoose กี่วันถึงอัพเดต วันตัดยอดของบัตร รอบต่อไปครับ
กระทู้คำถาม
Krungsri Mobile App
ตามหัวข้อเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ UCHOOSE จ่ายเงินเข้าบัตรแล้วแต่ยอดยังไม่อัพเดท
พอดี เมื่อวาน ผมชำระเงิน บัตรเครดิต Central The 1 REDZ Credit Card ผ่านแอพ UCHOOSE วัน-เวลา 13/09/67 เวลา 22:19 ได้ชำระเงินผ่าน QR code ธนคารกรุงไทย จำนวน 24,218.93 บาท แต่ยอดยังไม่อัพเดท ถือว่า
สมาชิกหมายเลข 2937563
มือใหม่หัดใช้บัตรเครดิต สอบถามเกี่ยวกับการนับยอดรอบบิล และการจ่ายก่อนรอบบิล
ผมเพิ่งได้บัตรเครดิตมาใหม่ แล้วเช็คใน uchoose รายละเอียดคือ วันสรุปยอดบันชี 31 ธันวาคม 2561 แสดงว่า กรุงศรีจะตัดยอดทุกๆ วันที่ 31 หรือสิ้นเดือนของทุกเดือนแบบนี้ไหม - ผมได้รูดจนเต็มวงเงิน แล้วได้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 2752466
บัตรเฟิร์สช้อยส์เราตัดยอดทุกวันที่12เราควรใช้วันไหนจ่ายวันไหนค่ะถึงไม่เสียดอก
รบกวนผู้รู้แนะนำ
สมาชิกหมายเลข 4463932
uchoose ตอนนี้เวลาจ่ายเงินแล้ว จะแสดงผลตัดยอดในหน้าสรุปยอดให้แล้วครับ
มีใครสังเกต uchoose บ้างครับ ตอนนี้เวลาจ่ายเงิน จะแสดงผลตัดยอดในหน้าสรุปยอดให้แล้วครับ ปกติต้องไปดูในรายการใช้จ่าย เดินบัญชีกับเช็ควงเงินคงเหลือ ในแอป kma ยังแสดงผลแบบเดิมครับ
คนเมืองลุงนิเณร
ชำระค่าบัตรเครดิตเฟริชช้อย และกรุงศรีวีซ่า ตั้งแต่ 31 /7/64 แต่ยอดใน แอป Uchoose ยังไม่เข้า
ผมได้ชำระค่าบัตรเครดิต ไปตั้งแต่ 31/07/64 แต่ยอดเงินไม่อัพเดท ชำระโดยการสแกน QRCODE ผ่านแอปธนาคารไทยพาณิชย์ มียอดหักแล้ว ในแอป Uchoose ก็บอกชำระแล้ว ตรงรายการรอเรียกเก็บ แต่ยอดเงินไม่เข้า ปกติก็ชำระแบ
สมาชิกหมายเลข 2493703
เติมเงิน true money ผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ผูกไว้ โดนตัดเงินไป 2 ยอดแต่ยอดเข้ายอดเดียว
วันที่ 3/9/68 ทำรายการเติมเงินเข้า true money =200 บาท แต่ตอนทำรายการ ระบบขัดข้อง พอไปเช็ค statement ถูกหักบัญชีไป 2 ครั้งในเวลาเดียวกัน มีการโทรสอบถามไปกรุงศรีคอลเซ็นเตอร์แจ้งกลับมาว่ายอดเงินทั้ง2ยอด
สมาชิกหมายเลข 9167722
ผมจะแก้ไขยังไงดีไอโฟนผมเกิดปัญหาในการอัพเดท App Store ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เป็นพอเปิดเครื่องมาเป็น
ปกติถ้าเราอัพเดทแอพแค่กดมันจะมาเลยครับ แต่นี้พอกดแล้วมันไม่อัพเดทให้ทันที แถมขึ้นพักอยู่พอกดมันขึ้นทำต่อแบบในภาพเกิดอะไรขึ้นครับ
สมาชิกหมายเลข 3807604
บัตรเครดิต กรุงศรี นาว แพลทินัม มีเงื่อนการช้อปออนไลน์ยังไงบ้างครับ
บัตรเครดิต กรุงศรี นาว แพลทินัม มีเงื่อนการช้อปออนไลน์ยังไงบ้างครับ และวงเงินสูงสุดได้เท่าไร และคิดจากเงินเดือนที่ได้หรือที่ได้รับสุทธิครับ
สมาชิกหมายเลข 5475453
uchoose ตอนนี้มีปัญหาอะไรไหม
จะเข้า uchoose บอกให้อัพเดต พอกดอัพเดตก็ไม่มีให้อัพ UCHOOSE 2.49.0 10 ก.ค. 2567 android 14
MK77
Uchoose update
เข้าใช้งาน app uchoose ทาง app แจ้งให้ update หล้งจาก update แล้วใช้งานไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8326319
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Krungsri Mobile App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพ UChoose กี่วันถึงอัพเดต วันตัดยอดของบัตร รอบต่อไปครับ