การโทรแจ้งให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนโปรของทรู

กระทู้คำถาม
วันนี้มี จนท ทรู โทรเข้ามาแจ้งว่า แพคเกจที่ใช้ หมดโปร มี sms แจ้งหรือยัง ทางผมก็ยืนยันว่าไม่มี

แต่ จนท แจ้งว่าครบกำหนดแล้วต้องเปลี่ยน เสนอโปร เน็ต 90 GB 3xx บาท เนื่องจากผมใช้เน็ตไม่มาก จาก จนท ดูจากระบบก็น่าจะเห็นลักษณะการใช้งานลูกค้า

สุดท้ายเสนอโปร 80 GB 299 บาท มาให้ สอบถามถึงโปรใกล้เคียงของเดิม จนท ยืนยันว่าไม่มีแล้ว

จากการตรวจสอบภายหลัง
1 แพจเกจเดิมน่าจะครบกำหนด พค 66 ทำไมถึงเร่งให้ลูกค้าเปลี่ยน
2 มีโปร 40 GB 200 บาท ใกล้เคียงกับการใช้งานเดิม ทำไมไม่แจ้งลูกค้าทราบ

ปล เบอร์นี้ใช้งานมาเกิน 10 ปี ยังไงก็อยากใช้งานต่ออยู่แล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่