เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้ น่าจะปีกว่า บริษัทคลื่นแดง โทรมาเสนอโปรโมชั่นเน็ต unlimited โทรฟรี 30 นาที เราก็ถามย้ำว่า มีหมดอายุแพคเกจนี้มั้ย ( เพราะเคยมีประสบการณ์เปลี่ยนไม่บอก) ถามย้ำ 2-3 รอบ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่มี ถือแพคเกจนี้ยาว แล้วอยู่ๆ ต้นปี ราคาที่ต้องจ่ายต่อเดือนก็เปลี่ยน แพงขึ้น พอไปดูแพคเกจก็เปลี่ยน ไม่ใช่ unlimited แล้ว โทรถาม call center ก็มาบอกว่าเปลี่ยนแพคเกจแล้ว เพราะแบบ unlimited ไม่มีแล้ว
คำถามคือ บริษัททำแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ แล้วเราต่อรองอะไรได้บ้าง ตอนนี้ได้แต่คำว่าขอโทษ
การที่บริษัทโทรศัพท์เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งลูกค้า เราควรทำอย่างไร
คำถามคือ บริษัททำแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ แล้วเราต่อรองอะไรได้บ้าง ตอนนี้ได้แต่คำว่าขอโทษ