หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยพนักงาน true สาขาเซ็นทรัลแจ้งไม่ทำงาน
กระทู้คำถาม
true online
True iService
แจ้งเรื่องซิมกับ ทรู สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เหมือนแจ้งเรื่องแล้วทิ้งหายไปกับอากาศ ตามเรื่องในไลน์ก็ไม่มีแจ้งผลให้ทราบ โทรหาก็ติดต่อไม่ได้ อยากทราบว่าจะต้องให้แจ้งผ่านช่องทางไหนดีคะ ถึงจะมี เจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งผลให้สักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน True shop ที่สามารถติดตามความคืบหน้าได้
เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 12.20 น. ได้เข้าไปซื้อมือถือ Samsung A54 5G (8/256GB) ที่ True shop ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยประสงค์จะใช้สิทธิ์ลูกค้าปัจจุบัน พร้อมแพ็คเกจ รายเดือน 699 บ. ค่าเค
สมาชิกหมายเลข 7492975
ตกลงใช่พนักงานทรูหรือป่าว..ของแท้มั๊ย รหัส257421
วันนี้มีเบอร์ 0821845122 โทรมาแจ้งเราว่าเขาเป็นพนักงานทรูสาขากาญจนบุรี ชื่อมิรา เพชรมาลา รหัสพนักงาน 257421 บอกว่าเราไปลงทะเบียนซิมวันที่31 ตค แล้วทาง กสทช. แจ้งว่าเบอร์ที่เราลง มี sms แปลกเหมือนทำธุร
สมาชิกหมายเลข 2635366
......ขอบคุณคุณinteligenceและฝากขอบคุณจนท.Trueคุณญาดาและจนท.Trueสาขาเซ็นทรัลแจ้งด้วยครับ...
จากกระทู้นี้ครับ https://pantip.com/topic/37488089 ตอนนี้ผมได้โปรย้ายค่ายแล้วครับผม ขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้องครับโดยเฉพาะคุณinteligenceที่ช่วยประสานงานให้ครับ ผมฝากคุณinteligenceขอบคุณจนท.Trueคุณญ
สมาชิกหมายเลข 4019480
True ทำไมพนักงานเปลี่ยนแพ๊กเก็ต เองช่วยอธิบายหน่อย
สวัสดีครับ ถ้าโทรติดต่อมาจะโอเคมากผมได้ส่งข้อความไปหาแล้ว คือวันนี้มีพนักงานโทรมาขายโปรโมชั่น แพ็คเกจให้ผม โดยแจ้งว่าของเดิมผมเป็นเน็ต 4G ไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว ซึ่งโดยปกติผมไม่ค่อยสนใจตัดทิ้งอยู่แล้วเค
จีนูน
ลงทะเบียนซิมทรูไม่ได้
ลงทะเบียนซิมทรูผ่าน app ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8423878
ยกเลิกเพกเกจทรูรายเดือน โดนเอาเปรียบ แจ้งข้อมูลไม่ครบ
พนักงานโทรมาเสนอโปรใหม่ โดยไม่แจ้งรายละเอียดให้ครบ ไม่ได้บอกว่าโปรใหม่ 70G บอกแค่ว่าเพิ่มสปีดความเร็วจาก 4 เมก เป็น 15 เพิ่มเงิน 200 พอเริ่มใช้จริง มันไม่พอ โทรไปถามพนักงานบอกว่าโปรใหม่ 70G จากเดิม
สมาชิกหมายเลข 8711696
พอดีเราจะสมัครชำระด้วยซิมทรู แต่ขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงคะ?? ซิมรายเดือน ต้องแก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 9171740
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
พนักงาน shop true เอาเข็มจิ้มซิม จิ้มตรงรูเล็กๆ ข้างๆรูจิ้มซิน
วันนี้ไปเปลี่ยนซิมที่ช็อปทรูมา พนักงานเอาเข็มจิ้มซิมจิ้มที่รูไมโครโฟนข้างรูจิ้มซิม เครื่อง oppo Reno 14 5G ไมทำไมพนักงานเขาไม่ดูให้ดีก่อน ว่าต้องจิ้มตรงไหน ไมโครโฟนจะเป็นอะไรไหมครับ
MindMon
Dtac แพ็คเกจในซิมเทพ(รายปี)หาย??
ยังใช้ไม่ครบเลยครับอนู่ดีๆเช้านี้ แพคเกจกายไปดื้อๆใช้วานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1152383
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยพนักงาน true สาขาเซ็นทรัลแจ้งไม่ทำงาน