สั่งซื้อ SAMSUNG ปัญหาเยอะสิ่ง

สั่งซื้อ Galaxy Watch6 ถูกตัดบัตรเครดิตไปแล้ว แต่ไม่ส่ง Confirm ออร์เดอร์ให้ทางเมล์ แชทถามออนไลน์ก็บอกว่าการจ่ายเงินมีปัญหา 
มีปัญหายังไง?? ถูกตัดบัตรเครดิตไปแล้ว สุดท้ายบอกว่าจะคืนเงินให้ ให้ติดตามเรื่องคืนเงินที่ 1282 พนักงานที่รับสายก็พูดไม่รู้เรื่อง พูดวนไปวนมา บอกจะคืนเงินอัตโนมัติแต่ให้ส่งเอกสารที่แสดงว่ามีการตัดเงินแล้วไปที่อีเมล์ คือบางแอพบัตรเเครดิตเขาก็ไม่ให้ cap หน้าจอ เขาป้องกันเรื่องความปลอดภัยไง... งงว่าคุณก็รู้นี่ว่าออร์เดอร์ไหนที่ต้องคืนเงิน ทำไมต้องทำให้เยอะสิ่ง แล้วยังบอกว่าให้รอ 30-40 วันอีก อัตโนมัติตรงไหนเหรอ??? และมันใช่เหรอที่ให้ลูกค้ามารอเงินเป็นเดือนทั้งๆที่ระบตัวเองผิดพลาด SAMSUNG แย่มาก เสียความรูสึกสุดๆ การแก้ปัญหาที่ตัวเองผิดเองทำได้แค่นี้เหรอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่