หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ละเมิดสิทธิ์ผู้บริโภค
กระทู้สนทนา
Lazada
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ร้องทุกข์
สั่งซื้อสินค้าและจ่ายเงินแล้วตั้งแต่ 4 ก.พ. 67 คนขายไม่ส่งของให้จนถึงวันนี้ 20 ก.พ. 67 ขอยกเลิกออเดอร์และขอเงินคืนไม่ได้ lazada แจ้งให้รอรับของอย่างเดียว เพราะเลขแทรคกิ้งที่คนขายให้มาก็เป็นเลขปลอม ตรวจสอบกับขนส่ง Cainiao ก็ขึ้นว่าไม่มีในระบบ ส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ สคบ.เรียบร้อยแล้ว ใครจะซื้อของกับร้านค้าต่างประเทศใน Lazada แนะนำให้งดจ่ายเงินก่อนทุกกรณีค่ะ เพราะขอเงินคืนไม่ได้เลยถ้าคนขายใช้วิธีให้เลขแทรคกิ้งปลอมมาแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดร้านใน lazada แล้วโดนปิดเนื่องจากลูกค้ามาใช้เงินrewprdเยอะ
โดนปิดร้านในlazada แล้วยังไม่ได้เงินที่ค้างในบัญชีคืนด้วย แบบนี้เรียก lazada โกงเงินเราไหม เราไม่ได้ทำอะไรผิด ใครที่อยากจะเปิดร้านใน lazada ให้ระวังไว้นะคะ ไม่รู้จะโดนปิดร้านยึดเงินตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 5276402
ร้องเรียนshopee โฆษณาสินค้าราคาถูกแต่สั่งจริงกลับยกเลิก สคบ.เข้ามาดูหน่อย
ซื้อสินค้าเยอะแล้วราคาถูกตามโฆษณา แต่โดนยกเลิกคำสั่งซื้อหลังชำระเงิน สคบ.ช่วยเข้ามาคุ้มครองสิทธิ์หน่อย
สมาชิกหมายเลข 9027466
สอบถามการเอาผิดทางกฏหมายกับบริษัท KEX express ครับ
เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา พึ่งมีโอกาสได้ใช้บริการส่งของกับ KEX express เป็นครั้งที่แรก (เห็นว่าตอนแรกไม่ใช่ชื่อนี้)โดยส่งของจาก จังหวัดตากไปยังบริษัทขายเสื้อผ้าที่กรุงเทพ ผม check หน้าซองที่ระบุบไว้ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8950970
ปากหมาน่าตบมาก ร้านนี้ มั่น
นี้คือไรอ่ะแค่ถามดีๆไหม คุณลองดูชื่อสินค้ากับรายละเอียดนะครับนี้ชื่อสินค้านีรายละเอียด คือในรายละเอียดเขียน s ในชื่อสินค้าเขียนโน๊ต ทักถามก็มาด่า แล้วไปเจออีกร้านชื่อสินค้าเหมือนกัน ถามดีๆกลับตอบอะไรไ
สมาชิกหมายเลข 8857442
ยกเลิกข้อความที่ถูกคิดเงินจากดีแทคแบบถาวร
มีข้อความที่ถูกคิดเงินส่งมาเรื่อยโดยที่ไม่ได้สมัคร และยกเลิกโดยการ *137 ในวันเดียวไปหลายรอบ อยากทราบว่าข้อความเล่านี้มาได้อย่างไร และสามารถยกเลิกถาวรได้ด้วยวิธีใด เติมเงินเข้าคือเหลือไม่กี่เพราะข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6183291
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ shopee lazada tiktok อื่นๆ🛍🛍🛍
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่ไหนกันบ้าง shopee lazada tiktok อื่นๆ
สมาชิกหมายเลข 3424307
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
TikTok shop เรื่องการคืนเงินแล้วไม่ได้คืนจะให้คูปองแทน
ต้องขอท้าวความก่อนว่าได้ซื้อหูฟังมาจากร้านนึงซึ่งเมื่อสินค้ามาถึง พอแกะดูแล้วมันใช้งานไม่ได้มีแค่ข้างเดียว ดังนั้นจึงทำการขอคืนสินค้าไป โดยปกติเวลาคืนสินค้ามักจะให้ขนส่งมารับ แต่ครั้งนี้ด้วยอะไรหลายๆอ
สมาชิกหมายเลข 5833195
Lotus online ยกเลิกออร์เดอร์เอง แล้วเงินไม่คืน ?
สวัสดีค่า คือเมื่อวันที่ 26/08/68 เราได้สั่งของผ่านทาง lotus online ทั้งหมด 918.40 บาท เวลา 09.39 น. ค่ะ เราก็สั่งทิ้งไว้เพราะสั่งบ่อยแล้วไม่ได้คิดอะไร จน 11.00 น. ก็งงว่าเอ๋ ทำไมวันนี้นานจัง ยังขึ้นส
สมาชิกหมายเลข 1317575
ปัญหาซิมทรู
คือเราโดนเรียกเก็บเงินโดยไม่รู้ตัวแล้วก็ชำระไปแล้วแต่พอมาอีกอาทิตย์มีใบบริษัท ทรัพย์เพิ่มพูล กฏหมายและการบัญชีส่งมาอีกยอดเดิม อันนี้คือมิฉาชีพใช่มั้ยคะ เสียเงินไป2076.95บาท
สมาชิกหมายเลข 8074305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ละเมิดสิทธิ์ผู้บริโภค