▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					ธนาคาร				
				
					บัตรเครดิต				
				
					ธนาคารกรุงศรีอยุธยา				
				
					Mobile Application				
				
					ธุรกรรมออนไลน์				
			
		 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 


ติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรเฟิร์สช้อยส์
คือเรามีบัตรเฟิร์สช้อยส์ อยู่ แล้วโดนโทรมาก่อกวนบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นประกัน หรือแก็งคอลที่รู้ข้อมูลเรายันที่อยู่บ้านได้อย่างไรไม่รู้
ในส่วนประกันทำการยกเลิกการติดต่อแล้ว
แต่ล่าสุดคือมีเจ้าหน้าที่แจ้งเป็นเจ้าหน้าที่ทางบัตร จะมาปิดการดูแลตัวบัตร ตอนนั้นเราไม่ว่างคุย พอว่างเลยมาเอ๊ะใจว่า ปิดการดูแลคืออะไร เลยติดต่อแชทแอดมินทางแอพ
UCHOOSE คือรอแอดมินตรวจสอบมาจะชั่วโมงแล้วค่ะ เรายังต้องรออยู่มั้ย หรือปล่อยๆมันไปเลยไม่ต้องรับสาย