▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
Mobile Application
ธุรกรรมออนไลน์
ติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรเฟิร์สช้อยส์
คือเรามีบัตรเฟิร์สช้อยส์ อยู่ แล้วโดนโทรมาก่อกวนบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นประกัน หรือแก็งคอลที่รู้ข้อมูลเรายันที่อยู่บ้านได้อย่างไรไม่รู้
ในส่วนประกันทำการยกเลิกการติดต่อแล้ว
แต่ล่าสุดคือมีเจ้าหน้าที่แจ้งเป็นเจ้าหน้าที่ทางบัตร จะมาปิดการดูแลตัวบัตร ตอนนั้นเราไม่ว่างคุย พอว่างเลยมาเอ๊ะใจว่า ปิดการดูแลคืออะไร เลยติดต่อแชทแอดมินทางแอพ
UCHOOSE คือรอแอดมินตรวจสอบมาจะชั่วโมงแล้วค่ะ เรายังต้องรออยู่มั้ย หรือปล่อยๆมันไปเลยไม่ต้องรับสาย