หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความมีเงินเข้าบัญชี แต่ผมไม่มีบัญชี แบบนี้คือไรครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย Shopee คืนเงินไม่เข้าบัญชีเดิม บังคับรับผ่าน ShopeePay ทำให้ลูกค้าต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเอง
ในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่ง อยากถาม Shopee เรื่องการคืนเงินเข้าบัญชี ShopeePay — มันถูกต้องและแฟร์ต่อผู้ซื้อไหม? วันนี้อยากมาเล่าประสบการณ์สั้นๆ ที่เจอจากการซื้อของใน Shopee แล้วมีการคืนเงิน เพื่อถา
สมาชิกหมายเลข 2242889
ชำระสินค้า E-Chanals ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับทีครับ อยู่ๆหักเงินไปโดยไม่ได้รับความยินยอมได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 966398
ใครเคยแสกนจ่ายPromptPayผ่านธนาคารกรุงเทพแล้วเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางมั้ยคะ
ต้องติดต่อขอเงินคืนที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 3821087
เรื่องซ่อมรถ ที่ BYD HI ClASS สาขากาญจนาภิเษก 2 เดือนไม่ได้รับรถ เข้าเดือนที่ 3 มีหน่อยงานไหนช่วยได้บ้างไหมคะ
เรื่องมีอยู่ว่า นำรถเข้าไปซ่อมที่ศูนย์บริการ BYD hi class สาขากาญจนาภิเษก รวมระยะเวลา 2เดือน โทรไปสอบถาม ก็ได้คำตอบ รอคิว รอคิว ทำบอดี้รถ ช่วงล่าง คือใช้เวลานานมาก บอกจะติดต่อบอกความคืบหน้า ก็เงียบหาย
สมาชิกหมายเลข 8914028
ได้รับ SMS ปรับเพิ่มวงเงิน CardX แล้วโดนหักค่าธรรมเนียม
วันนี้ได้รับ SMS เพิ่มวงเงินบัตร CardX โดยให้กดเข้าทำรายการในแอป CardX จาก 70,000 บาท เป็น 80,000 บาท ก็กดตามที่ระบบแจ้งจนเสร็จเรียบร้อย และระบบแจ้งว่าปรับเพิ่มวงเงินให้แล้ว แต่พอกลับมาหน้าสรุปบัญชี ต
บุรชัย
เปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคารกรุงเทพต้องรอประมาณกี่วันกันคะ
ไปเปลี่ยนเบอร์มาที่ธนาคารบอกให้รอ6-7วัน ตอนนี้ครบ1อาทิตย์แล้วยังไม่มีsmsเข้ามาเลยค่ะ เงินเดือนจะเข้าในบัญชีนี้ ไม่รู้ต้องรอไปถึงเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 7456254
ปลดอายัด
คือผมโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์อายัดบัญชีธนาคารกรุงเทพ อยากทราบว่าผมสามารถปลดอายัดได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7665670
ทรู เอาเปรียบผู้บริโภค เสนอแพ็คเกจอย่างหนึ่ง แต่ความเป็นจริงเป็นอีกอย่างหนึ่ง
ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนว่าเป็นลูกลูกค้าของทรูมายาวนานมาก เพราะก่อนหน้านี้ใช้แต่ทีโอที โดยในระยะระยะเวลาการใช้งานนั้น ได้เกิดปัญหาต่างๆขึ้นมากมาย จนหลายหลายครั้งอยากจะเปลี่ยนค่าย ซึ่งการจดทะเบียนนั้
สมาชิกหมายเลข 5833195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความมีเงินเข้าบัญชี แต่ผมไม่มีบัญชี แบบนี้คือไรครับ