หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Toyota leasing ที่คุยไม่รู้เรื่อง
กระทู้คำถาม
การตลาด
งานขาย
การบริหารจัดการ
Toyota Leasing ก็ปล่อยเราคุยกับระบบอัตโนมัติไปจ้า 10 นาทีไม่รู้เรื่อง กว่าจะได้คุยกะพนักงานก็ยสก แต่พอได้คุยกะพนักงานยากกว่าไปอีก ไม่รู้อมูลอะไรเลย ตอบไม่ได้ ให้เช็ค กะแอฟ ผ่านเวป วน วน ไป leasing น่าเบื่อแล้ว อันรี้คือที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหมือนโดน Toyota Leasing โกง จะต้องร้องเรียนที่ไหน พยายามโทรติดต่อแล้วแต่สายวนๆๆๆ แชททาง Line ก็วนๆๆๆ ไม่เจอคน
เหมือนโดน Toyota Leasing โกง จะต้องร้องเรียนที่ไหน พยายามโทรติดต่อแล้วแต่สายวนๆๆๆ แชททาง Line ก็วนๆๆๆ ไม่เจอคน โอนชำระ 14 สค จำนวน 2 ยอด แต่ Toyota
สมาชิกหมายเลข 6274448
ควักเงินไม่รู้ตัว! 10 เทคนิคการขายขั้นสุดแบบพ่อค้าจีน 🔥 ทำไมขายเก่งกว่าคนไทย?
“จีน” ประเทศที่มีประชากรกว่า 1.4 พันล้านคน มีขนาดเศรษฐกิจที่ใหญ่มาก การแข่งขันทางธุรกิจก็เข้มข้นดุเดือด และเป็นที่สุดแทบทุกตลาดเช่น เป็นตลาดค้าปลีกที่ใหญ่สุดในโลก มูลค่ากว่า 41.22 ล้านล้าน
นักลงทุนหญิง
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
พนักงานธนาคารกรุงศรีทำงานช้ามากกว่าธนาคารอื่น
วันนี้เข้าไปทำธุรกรรมยืนยันตนใช้แอปเพราะว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไปหลายธนาคารพร้อมกันส่วนใหญ่ใช้เวลาไม่เกิน สิบห้านาทีตั้งแต่กดบัตรคิว ไปธนาคารกรุงศรีกดบัตรคิวเจ้าหน้าที่บอกให้รอหนึ่งคิวเราก็สบายในว่าเร
สมาชิกหมายเลข 5075512
Toyota leasing คิดค่าธรรมเนียมชำระค่างวดแล้วหรอครับ
เมื่อเดือนที่แล้วจ่ายค่างวดผ่าน mobile banking ยังไม่มีค่าธรรมเนียม แต่เดือนนี้ไม่ทันได้ดูให้ดีก่อน พอจ่ายเสร็จ เห็นมียอดตัดเพิ่มอีก 15 บ. ไม่ทราบว่า leasing เจ้าอื่นๆก็คิดค่าธรรมเนียมเหมือนกันมั้ยคร
busfin
ค่าทวงถามฯจาก Toyota Leasing ที่พนง.เมคขึ้นมาเอง
เนื่องจากกระทู้ที่ตั้งไว้ก่อนหน้านี้ เรื่องค่าทวงถามการจ่ายค่างวดของToyota Leasing http://pantip.com/topic/33713760 ปรากฎว่าได้รับการติดต่อจาก Toyota leasing ว่าได้ตรวจสอบแล้วพนักงานได้ make call ขึ
nongcookie71
ต้องการย้ายที่อยู่อินเตอร์เน็ตทรู accountเดิมไปที่ใหม่ แต่ติดต่อพนักงานทรูโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ
ต้องการย้ายที่อยู่อินเตอร์เน็ตทรูไปที่ใหม่ แต่ติดต่อพนักงานทรูโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ กด 1242วนอยู่เป็น 10กว่านาที ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8859056
ยกเลิก บริการแพ็กเกจ เน็ตเร็วต่ออายุอัตโนมัติ
สอบถามหน่อยจ้า ยกเลิก บริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps 5 GB (ใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384Kbps) + โทรทุกเครือข่าย 30 นาที + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 49 บาท กดโทรอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9062936
ช่องทางการติดต่อกับพนักงาน ais คืออะไรคะ?
มีใครมีช่องทางการติดต่อกับพนักงานเครือข่ายเอไอเอสไหมคะ พอดีมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต แต่โทรไปเบอร์ 1175 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ไปหามาบางคนบอกให้ถือสายรอ 10-20นาที แต่พอถือสายรอแล้ว เป็นครึ่งชั่วโมง เลย
สมาชิกหมายเลข 8875377
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
งานขาย
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Toyota leasing ที่คุยไม่รู้เรื่อง