หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กานสั้งซื้อสินค้า online ikea
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
IKEA
ขี่นแบบนี้เราต้องไปรับของเองหรือมีพนักงานมาส่งที่บ้านครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
....kex"""
หลีกเลี่ยงขนส่ง kex สายเหนือ เชียงใหม่ ลำปาง ลำพูน 3-4 วัน นำส่ง....ไม่มีจริง... คาดว่า พนักงานอาจไม่ได้รับเงินเดือน จึงไม่ได้รักษามาตราฐานการทำงาน
อุ้มหน่อย
ขออนุญาตลบ
ขออนุญาต ลบ
ซุ่มซ่ามซอยสิบสอง
KEX ส่งของวนไปวนมา ไม่ยอมส่งซักที
ผมส่งพัสดุกับ KEX ไปยังปลายทาง อ.พานทอง แต่ของอยู่ สาขาบ้านบึง ตั้งแต่วันที่28/08 แล้วส่งกลับศูนย์กระจายสินค้าไปยังบ้านบึง กลับซ้ำไปซ้ำมา หลายวันมาก ทำไมไม่ส่งซักทีครับ หมายเลขพัสดุ TURS000021998AR
สมาชิกหมายเลข 9030061
มีใครเคยลองทำ ช่วยกดสั่งซื้อสินค้า ดันยอดรีวิว เว็บCostco มีใครเคยบ้าง รึกลหลอก
สมาชิกหมายเลข 9043697
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
โปรข้ามเวลาสุดเฟล ทรู
ไปถึง12.00น. รอประเมินราคายัน 20.00 น. เสียเวลาทั้งวันไม่ได้เครื่องกลับบ้าน ผลประเมิน ได้ C สองรอบ พนักงานส่งประเมินให้ใหม่ เพราะเขาก็รับไม่ได้กลับผลประเมิน เครื่องผมโคตรเนียน ไม่มีสักรอย ทุกระบบทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9055413
ขายของที่ราคา "น้อย" กว่า "ต้นทุน" คือกำไรหรือ ? ทำไมสินค้าในแพลตฟอร์มออนไลน์ (Online Platform) ถึงลดราคาได้ขนาดนั้น ?
ทำอย่างนี้ผู้ค้าปลีก..รายย่อยก็คงตายหมดซินะ ? การที่ขายราคาถูกกว่าต้นทุนแล้วใช้ข้ออ้างว่า "เปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค" มันคุ้มกันไหม ? การขายสินค้าที่ราคาน้อยกว่าต้นทุน...มันคือได้กำไรหรือ ?
หมู-ผู้สงสัย
รับประกันสินค้า หัวฉีดสายชำระ กับประสบการณ์การเคลมสินค้าผ่าน บ้านมืออาชีพ
เดินเลือกสินค้าภายในบ้านมืออาชีพ พนักงานแนะนำยี่ห้อ Karat Faucet เพราะมีประกันสินค้า 5 ปี ใช้ไปสักพัก เกิดปัญหาน้ำไม่ค่อยไหล เลยเอาไปเคลม ปรากฎว่าเอาสินค้าไปซ่อม นัดรับสินค้า ตามนี้เลย โทรแจ้งไปที
สมาชิกหมายเลข 5748039
พนักงานเซ่เว่นมาส่งของที่ทำงานโดยไม่โทรหา ไม่ตรวจสอบว่าผู้รับตรงกับออเดอร์หรือไม่ โดนคนสวมรอยมารับของไปแบบฟรีๆ
ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการแบบนี้ ผมเลยเดินไปถามที่ 7-11 สรุปเป็นสาขา ทรัพย์มโณทัย (จุด 2) ในข้อมูลประวัติสั่งซื้อย้อนหลังของแอพ 7-11 ก็ไม่มีเบอร์สาขาให้ติดต่อกลับ ต้องลำบากไปตามเอง พนักงานส่งของ ก็มีเบอร์ใ
คุณชาย ไฮบริด
Samsung_Thailand ช่องทาง Shopee บริการแย่มาก
ผมสั่งสินค้าเป็น Galaxy Tab S11 ผ่านช่องทาง Shopee ของร้าน Samsung_Thailand แต่ปรากฏว่าผมรับสินค้าแล้ว ผมพบสินค้ามีตำหนิพบรอยบิ่น (มีคลิปวิดีโอตอนแก่ะสินค้าครบถ้วน) จึงได้ส่งหลักฐานให้ทางร้าน แต่หลัง
สมาชิกหมายเลข 9087035
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
IKEA
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กานสั้งซื้อสินค้า online ikea