คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7871160
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิก Order ใน ShopeeFood ไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับเงินคืน
ชำระเงินผ่านบัตรเดบิตธนาคารกสิกรไทย รบกวน Shopee และ ธนาคารกสิกรไทย ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
เพราะแจ้งเรื่องขอสอบถามกับทาง Shopee ไม่มีคำตอบกลับมาเลยครับ ว่าสถานะคืนเงินสำเร็จ มันคืออะไรทั้งที่เงินยังไม่คืนเข้าบัญชี