ยกเลิก Order ใน ShopeeFood ไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับเงินคืน

กระทู้คำถาม
ยกเลิกคำสั่งซื้ออาหารใน ShopeeFood จากนั้นในหน้าต่าง Shopee แจ้งว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน
ชำระเงินผ่านบัตรเดบิตธนาคารกสิกรไทย รบกวน Shopee และ ธนาคารกสิกรไทย ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
เพราะแจ้งเรื่องขอสอบถามกับทาง Shopee ไม่มีคำตอบกลับมาเลยครับ ว่าสถานะคืนเงินสำเร็จ มันคืออะไรทั้งที่เงินยังไม่คืนเข้าบัญชี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7871160  

สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น   เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888""  แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ K8888  พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่