หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต่อแพคเกจเดิม ais
กระทู้คำถาม
AIS
5G
Mobile Internet
my AIS (App)
AIS eService
ทำไมอยู่ดีๆต่อแพ็คเกจอินเตอร์อันเดิมไม่ได้ครับ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อเน็ต AIS
อันนี้คือแพ็คเกจหมดอายุแล้วเหรอคะ ? แล้วเราสามารถต่ออายุมันได้มั้ยคะ แบบต่อแพ็คเกจเดิม ปกติพอถึงวันเน็ตหมดจะขึ้นแจ้งเตือนแบบอื่น
สมาชิกหมายเลข 8843566
เปลี่ยนเน็ตAis
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ที่ใช้อยู่ราคาสูง ติดต่อได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8124489
AIS 5G ตอนนี้มีแพ็คเกจอะไรน่าสนใจบ้างครับ
ก่อนหน้านี้ใช้ 5G Hot Deal Max Speed ตกเดือนละ 699 ได้ 5G usage 40GB แต่รู้สึกอยากลดราคาลงหน่อย ตอนนี้มีค่ายไหนโปรไหนน่าสนใจบ้างครับ
boyizsleep
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
โดนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ไม่เท่าไหร่ ไม่สมกับแพ็คเกจเดิม แพงขึ้น ได้เน็ตน้องลง แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิก
หุหุอิอิ
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ
โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9081886
เติมเงินแล้วไม่หักค่าบริการ AIS
รบกวนสอบถามค่ะ พอดีเติมเงินไปแล้วก่อนที่จะหมดรอบบิล แต่เงินไม่ตัดแล้วหลังจากนั้นก็ไม่สมัครแพคเกจเดิมให้อีกเลย ใช้โปร30 วัน จ่าย 250บาท เน็ต 70 gb ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3911943
เติมเงินเข้าAISแล้ว แต่เงินไม่เข้า
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากสอบถาม พอดีว่าเราใช้ซิมเน็ต เราจะเติมเงินทุกๆครั้งที่มีการแจ้งเตือนว่าถึงวันเน็ตหมด แต่เมื่อวันที่07/10/2568 เน็ตใช้ไม่ได้เลย เน็ตอ่อนมากกก เราจึงเข้าใจว่าเน็ตหมดรึป่าว แต่พอดูกำ
สมาชิกหมายเลข 5346644
ลูกค้าที่ใช้ AIS แบบเติมเงินอยู่ เปลี่ยนแพคเกจ 199 - 299 ได้ไหม
ตามหัวข้อคือน้องชายอายุประมาณ 15 ปีเปลี่ยนเป็นรายเดือนใช้โปร KIDDY หรือ ZEED 5G ได้ไหม
Punnli
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Internet
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต่อแพคเกจเดิม ais