KBiz กสิกร เอาอีกแล้ว เป็นทุกเดือน ล็อกอินสำเร็จ ก็โดนเตะออก บัญชีถูกล็อก คุณไม่มีสิทธิ์ใช้งาน

เข้าใช้งานปุ๊บ กรอกชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน เข้าระบบสำเร็จ จากนั้น ก็ขึ้นข้อความ
"เกิดความผิดพลาดในการประมวลผล" แล้วก็เด้งไปหน้า logout เลย

พอพยาม login ใหม่ ก็ขึ้นว่า "บัญชีของท่านไม่มีสิทธิ์เข้าใช้งาน กรุณาติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 กด 03"

อีกแล้วเหรอว่ะ เป็นแบบนี้มาไม่ต่ำกว่า 3 รอบแล้ว เป็นเดือนละรอบ
อันนี้รอบก่อนหน้า
https://pantip.com/topic/42475015

โทรไป Call Center โชคดี โทรครั้งเดียวติด แต่ Call Center ก็ให้ถือหูรอตั้งนาน
แล้วก็โอนไปฝ่าย KBiz แล้วจากนั้น ก็ต้องเล่ารายละเอียดใหม่
แล้วฝ่าย KBiz ก็ให้ถือหูรอ เพื่อตรวจสอบ
สักพัก ก็มาอกบว่า ให้ถือรอไปเรื่อยๆ
จนทนไม่ไหว บอกให้ โทรกลับล่ะกัน
รับปากว่าจะโทรกลับไม่เกิน ตอน 14.00 น

คิดว่ารอบนี้แปลกๆ แร่ะ เพราะไม่มีแผนก Fraud Detection โทรมา
และ Call-Center ยังให้คำตอบอะไรไม่ได้ทันที
สันนิษฐานว่า ระบบหลังบ้าน น่าจะเน่าแล้วล่ะ เฮ้ออออ เมื่อไหร่ จะแก้ไขข้อผิดพลาดพวกนี้เสียที
แล้ว ต้องรีบโอนเงิน ก็มาเสียเวลาอีก
นี่ถ้าให้เข้าไปที่สาขา เพื่อไปยืนยันตัวตนอีก คงต้องปิดบัญชีกสิกร ทั้งหมด ไปใช้ธนาคารอื่นแร่ะ
ไม่ไหวแล้ว

ให้ข้อมูลเพิ่มเติม
ใช้ Browser Microsoft Edge เข้าหน้าเว็บ กดลิงก์จากหน้าเว็บของธนาคารเลย ไม่ได้ bookmark
(*ไม่ต้องมาอ้าง เรื่องนี้อีก) ก็ยังอาการเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่