หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ส่งของผิด
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ส่งของผิด สถานะขึ้นส่งเรียบร้อย แต่ส่งคนละเขตกับที่อยู่ปลายทาง แบบนี้ใครรับผิดชอบคะ ทางไปรษณีย์จะรับผิดชอบให้มั้ยคะ มูลค่าไม่ได้มากแค่หลักพัน แต่งงว่าทำไมจัดส่งผิดข้ามเขต แล้วไม่โทรมาก่อนจัดส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งพัสดุ EMS ผู้รับยังไม่ได้รับ แต่มีผู้เซ็นต์รับไปแล้วไม่ทราบว่าเป็นใคร จะทำยังไงดีคะ
นี่เป็นกระทู้แรกของเราและเราตั้งใจสมัครสมาชิกพันทิปเพื่อเข้ามาตั้งกระทู้ด้วยความคับแค้นใจ เราส่งบัตรของขวัญไปให้น้องเป็นของขวัญวันเกิด เลขที่พัสดุ ER670028157TH เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.2560 ผ่านไปหลา
สมาชิกหมายเลข 3954054
ส่งของกับขนส่งสีส้มของเสียหายเคลมไม่ได้ จะเคลมได้คือต้องของหายเท่านั้น?
ก่อนอื่นต้องขออภัยหากผิดกลุ่มนะคะ เราแค่สงสัยก็เลยอยากถาม เราส่งผลไม้กับขนส่งสีส้มวันที่ 30สค ทุกทีถึงเร็วตลอด แต่งวดนี้แจ๊กพ๊อต 3 วันยังไม่ถึง ร้านที่รับส่งดีช่วยเราตามตลอด ตอนแรกขนส่งสีส้มบอกหากล่อ
สมาชิกหมายเลข 969323
ปณ. ตลิ่งชันได้รับของแล้วแต่ไม่ได้นำส่งภายในวันถัดไปแบบนี้ถือว่าผิดนโยบายบริษัทหรือเปล่าครับ
ตามที่ถามเลยครับเพราะปกติรอบการนำส่งในเขตรับผิดชอบทางบุรุษไปรษณีย์ ควรนำส่งและขึ้นสถานะช่วง 11 โมงของทุกวันแต่ตามสถานะของยังคงค้างอยู่ที่ ปณ อยู่ แบบนี้มีวิธีติดต่ออย่างไรครับ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 1287527
j&t ขึ้นเซ็นต์รับแต่ไม่ได้ของ
กรณีขึ้นเซ็นต์รับแล้วแต่ยังไม่ได้ของ เราสามารถร้องเรียน หรือ แจ้งความได้ไหมครับ ถ้าส่งไม่ทันก็ไม่น่าจะเป็นสถานะเซ็นต์รับแล้ว 829155203811
สมาชิกหมายเลข 1196424
DHL แย่มาก ส่งช้าที่สุดในโลก!!!!!
DHL ทำไมส่งของช้าขนาดนี้คะ พึ่งเคยเจอเลย ทำไมช็อปปี้ต้องเลือกขนส่งนี้ด้วยไม่เข้าใจ อัปเดตสถานะสินค้ามั่วมาก มาอัปเดตสถานะวันที่ 28/08/2025 ในวันที่ 30/08/2025 เพื่ออะไรงง แล้วจากนั้นก็เงียบหายไปเลย ทา
สมาชิกหมายเลข 6132542
J&T พัสดุไม่ยอมนำจ่าย ผ่านมา 6 วันแล้ว ทำยังไงดีคะ
ส่งของตั้งแต่วันที่ 31/07/2568 ของขึ้นสถานะ นำส่งพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 01/08/2568 จนถึงตอนนี้สถานะไม่อัพเดทเลยค่ะ ติดต่อ J&T ทั้งแชท ทั้งโทร ได้คำตอบเหมือนกัน จะเร่งสาขาปลายทางให้ แต่ผ่านมา 1 วันค
สมาชิกหมายเลข 2028677
โดน sms หักเงินทั้งที่ไม่ได้สมัคร เกือบปี Ais ไม่คิดจะคืนเงินให้เหมือนค่ายอื่นหรอ
โดน sms หักเงินทั้งที่ไม่ได้สมัคร เกือบปี Ais ไม่คิดจะคืนเงินให้เหมือนค่ายอื่นหรอ แล้ว มีรัฐตรวจสอบไหม หรือให้มิจฉาชีพ ทำงานร่วมกับบริษัทแบบนี้หรอ ถ้านับมูลค่ารวมคง หลายพันล้าน ผม 1 คน โดนหักวันละ 10
สมาชิกหมายเลข 2936004
สอบถามเรื่องการส่ง “เช็คคืนภาษี”
สอบถามหน่อยค่ะ ถ้าขึ้นสถานะนี้แล้ว ปกติอีกกี่วันถึงจะได้รับเช็คคืนภาษีคะ เช็คคืนภาษีของท่าน ได้ดำเนินการนำส่งไปรษณีย์แล้ว เมื่อวันที่ 30/07/2568 หากยังไม่ได้รับ โปรดติดต่อ สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเ
สมาชิกหมายเลข 6136619
สถานะ "ผู้รับได้รับเรียบร้อย" ได้ยังไม่ได้รับของทำไงดีคะ
เราส่งไปรษณีย์ไทยคือมันขึ้นว่าได้รับของแต่เรายังไม่ได้รับของทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5552878
ตามหาพัสดุ ขนส่ง Flash Express
ดิฉันขอเล่าเรื่องราวนิดนึงนะคะ พอดีน้องสาวเราได้ส่งพัสดุ มาให้เรา ต้นทาง แม่สอด ปลายทางเชียงใหม่ น้องสาวเราไปส่งของ กับพนักงานที่โกดัง แล้ว พนักงานก่อรับของ แล้วแจ้งเลขพัสดุให้ แล้วน้องสาวก่อส่งให้เรา
สมาชิกหมายเลข 9017003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ส่งของผิด