หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ส่งของผิด
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ส่งของผิด สถานะขึ้นส่งเรียบร้อย แต่ส่งคนละเขตกับที่อยู่ปลายทาง แบบนี้ใครรับผิดชอบคะ ทางไปรษณีย์จะรับผิดชอบให้มั้ยคะ มูลค่าไม่ได้มากแค่หลักพัน แต่งงว่าทำไมจัดส่งผิดข้ามเขต แล้วไม่โทรมาก่อนจัดส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
ใครเคยส่งรถมอไซค์กับไปรษณีย์ไทยบ้างคะ
พ่อเราส่งรถให้เราตั้งแต่วันที่4มิถุนายน2567 แล้ววันที่5มิถุนายน2567 ในระบบ ระบุว่าของออกจากเขตหลักสี่แล้ว จนวันนี้ผ่านมา1อาทิตย์แล้ว สถานะยังไม่เปลี่ยนไม่ขยับเลย เราส่งของจากอ่างทองมาระยองปลายทางคือส่
สมาชิกหมายเลข 8229203
เดี๋ยวนี้มีมาแบบนี้ละนะ มิจ การแจ้งเตือนพัสดุของคุณ
Magic Linkวันที่: 24 กันยายน 2025สวัสดีค่ะ,พัสดุของคุณไม่สามารถจัดส่งได้ในวันที่ 24 กันยายน 2025 เนื่องจากยังไม่ได้ชำระค่าภาษีจำนวน ฿36.14วันที่คาดว่าจะจัดส่ง: 25 กันยายน 2025 – 2
ROOFKUNG
พัสดุมาส่งเก็บปลายทาง แต่ไม่ได้สั่ง
มีพัสดุมาส่งเก็บปลายทาง195.- ปกติถ้ามีของมาส่งแล้วใช้ชื่อพ่อจะเป็นพี่สาวสั่ง เราก็คิดว่าน่าจะเป็นพี่สั่งเลยจ่ายไป เปิดดู เป็นเสื้อเก่าๆตามตลาดตัวละ20.- แล้วสรุปไม่มีใครสั่ง ตอนนี้ร้องเรียนทางแอพแฟลชไป
สมาชิกหมายเลข 8007306
ยกเลิกเลข Bank case id
ขอเล่าก่อนว่าเราเคยถูกลูกค้าแจ้งอายัดบัญชี เพราะส่งของช้า พร้อมกับแจ้งความ ต่อมาเราเคลียร์กับลูกค้าเสร็จ เขาก็ไปแจ้งกับตำรวจว่าไม่ติดใจเอาความอะไรแล้ว ต่อมาไม่ถึงเดือน เราก็โดนอายัดบัญชีด้วยเลข Bank c
สมาชิกหมายเลข 4756056
Shopee บริการแย่มาก ทำไมต้องผูกขาด shopee express ด้วยคะ
เรื่องของเรื่องคือ สั่งของกับ shopee ค่ะ วันที่ 9/9 พัสดุส่งมาถึงสถานีปลายทาง ราชเทวีตั้งแต่ วันที่ 11/9 ค่ะ ก็รอมาส่งอยู่ประมาณ 2-3 วัน status ในระบบก็ยังไม่มีการน้ำส่งสักที จึงทักไปถามในระบบแจ้งว่าก
Taxotere
ส่งพัสดุผ่าน KEX ช้ามากกกกก!!!!!!!
ตามกระทู้เลยค่ะ ส่งพัสดุไป1 อาทิตย์แล้วพัสดุยังไม่ถึงปลายทางเลยค่ะ งง มาก แล้วทางสาขาปลายทางให้เหตุผลว่าเบอร์ไม่ถูกต้องพอตรวจสอบพบว่าเบอร์ถูกต้อง งงเลยค่ะ บริการแย่สุดๆ
สมาชิกหมายเลข 7896061
จะติดต่อช็อปปี้spxยังไง
คือเราส่งของกับทางpartner spx เมื่อวันที่8/9/68 พึ่งมาเช็คสถานะพัสดุวันที่10/9/68 พบกว่าสถานะ ส่งสำเร็จแล้วเมื่อวันที่9/9/68 เวลา15.03น. เลยโทรถามผู้รับ(แม่เรา) ว่าได้ของหรือยังผู้รับบอกว่า ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 6348445
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ส่งของผิด