หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ส่งของผิด
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ส่งของผิด สถานะขึ้นส่งเรียบร้อย แต่ส่งคนละเขตกับที่อยู่ปลายทาง แบบนี้ใครรับผิดชอบคะ ทางไปรษณีย์จะรับผิดชอบให้มั้ยคะ มูลค่าไม่ได้มากแค่หลักพัน แต่งงว่าทำไมจัดส่งผิดข้ามเขต แล้วไม่โทรมาก่อนจัดส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
EMS ไปรษณีย์ไทย กับ ความไม่รอบคอบของ พนง.ส่ง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งพัสดุมาส่งบ้าน ทางผู้ส่งลงรายละเอียดที่อยู่ถูกต้อง ของในระบบขึ้นส่งตั้งแต่วันก่อน แต่ยังไม่ได้รับของ 1.โทรไป call center บอกจะประสานงานกับสาขาปลายทางให้ เช็คภาพที่ทางcall cent
สมาชิกหมายเลข 6374827
KEX แยกพัสดุไปผิดคลัง ผิดแบบคนละภาคห่างกันหลายร้อยโล!!?
วันที่ 15 ตุลา ไปส่งพัสดุค่ะ จนเมื่อคืนเข้าไปเช็คตกใจเลย พัสดุไปลำปาง แต่จริงๆปลายทางหน้าซองที่เขียนอยู่กรุงเทพ จนวันนี้ ผ่านมาเป็นวันยังไม่มีข้อมูลอัพเดตในระบบ และเอกสารเป็นเอกสารสำคัญ จะทันใช้ไหมคะแ
สมาชิกหมายเลข 9096116
การส่งพัสดุล่าช้าเกินกว่ากำหนด KEX
เราส่งพัสดุจาก KEX ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2568 เวลา 09.30 น. ซึ่งเป็นเอกสารส่งถึงหน่วยงานราชการ กำหนดถึงปลายทาง วันที่ 18 ตุลาคม 2568 แต่ ณ วันนี้ วันที่ 21 ตุลาคม 2568 พัสดุพึ่งถึงศูนย์กระจายสินค้า
สมาชิกหมายเลข 9099139
ส่งems รอแบบนี้ถือว่าปกติไหมคะ
คือสั่งของทางไปรษณีย์ไทยแล้วเลือกemsแต่เห็นขึ้นสถานะ รับถุงที่ไปรษณีย์ปลายทางตั้งแต่เมื่อเช้านี้แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่เปลี่ยนเป็นสถานะอื่นเลย(ส่งจากงามวงศ์วานมาพุทธมณฑล เริ่มส่งเมื่อวานตอน11โมงค่ะ) แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4898232
สอบถามเรื่องส่งของแบบ พกง. เก็บเงินปลายทางหน่อยคะ ET159233586TH
สอบถามเรื่องส่งของแบบ พกง. เก็บเงินปลายทางหน่อยคะ ET159233586TH คือดิฉันส่งของไปวันจันทร์ที่28/ พฤษภาคม ของถึงวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ลูกค้าไปรับของวันศุกร์ ที่ 1 มิถุนายน ถ่ายรูปส่งมาให้ดูเรียบร้อยว่าไ
สมาชิกหมายเลข 4604452
พอดีสั่งหน้าจอ โทรศัพท์ ในแอป Lazada แต่ถูกระบบปฏิเสธิการคืนเงิน
พอดีสั่งหน้าจอ โทรศัพท์ ในแอป Lazada แต่ถูกระบบปฏิเสธิการคืนเงิน ทำตามกฎทุกอย่าง ลองโดยห้ามติดกาว แค่ลองใส่กับซอกแก๊ต รุ่นที่สั่งมา เป็นรุ่น fold3 ลองแล้ว ทัชสกรีนช่วงล่างไม่ได้ ราคาของเป็นมูลค่าสูง 1
สมาชิกหมายเลข 2935474
ประสบการณ์ส่งพัสดุกับ kerry express แต่ของหายเพราะไปส่งผิดตำบล ไม่มีการชดใช้
อยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการขนส่งกับเคอรรี่เอ็กซ์เพรสค่ะ ดิฉันได้ส่งของไปยังที่อยู่ ตำบลป่าตอ แต่ระบบของเคอรรี่กลับไปส่งผิดที่ ตำบลพนมวังก์ ซึ่งเป็นคนละตำบลกันชัดเจน เมื่อพบความผิดพลาด ดิฉันได้โ
สมาชิกหมายเลข 5960550
พัสดุมาส่งเก็บปลายทาง แต่ไม่ได้สั่ง
มีพัสดุมาส่งเก็บปลายทาง195.- ปกติถ้ามีของมาส่งแล้วใช้ชื่อพ่อจะเป็นพี่สาวสั่ง เราก็คิดว่าน่าจะเป็นพี่สั่งเลยจ่ายไป เปิดดู เป็นเสื้อเก่าๆตามตลาดตัวละ20.- แล้วสรุปไม่มีใครสั่ง ตอนนี้ร้องเรียนทางแอพแฟลชไป
สมาชิกหมายเลข 8007306
สอบถามเกี่ยวกับเล่มรถหลังจากปิดยอดรถหน่อยค่ะ
พอดีปิดงวดรถยนต์ของ TOYOTA LEASING ไป เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2568 และทาง TOYOTA LEASING ได้ส่งเอกสารเพื่อมอบอำนาจและเอกสารโอนรถมาให้ทางไปรษณีย์ ทางเราเลยกรอกข้อมูลและชำระเงินค่าต่างๆเสร็จเรียบร้อยแล
สมาชิกหมายเลข 5194840
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแ
สมาชิกหมายเลข 9041912
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ส่งของผิด