หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ร้านค้าไม่ดำเนินการสินค้าให้สักที!?
กระทู้คำถาม
Lazada
ร้องทุกข์
Shopee
ปกติเราสั่งของในลาซาด้าไม่ถึงวันทางร้านก็ดำเนินการสินค้าเราแล้ว แต่มารอบนี้เราสั่งไปเกือบ2วัน ร้านยังไม่ดำเนินการให้เราเลย
จนเรายกเลิกสินค้าสั่งใหม่ไปหลายรอบ ก็ไม่ได้ เราเลยเปลี่ยนมาสั่งในช็อปปี้ มันจะเป็นเหมือนกันไหมคะ? หรือเราเป็นคนใจร้อนเกินไป? ใครรู้ช่วยตอบทีค่ะ 🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยไหมคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยรึเปล่าคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
คำว่า ไม่พอใจยินดีคืนเงิน ของ Lazada เอาออกเถอะค่ะ แย่มาก
ถึงทางคลัง ตรวจสอบลาซาด้า ซึ่งบริการที่แย่มาก คุณรับของไปดองไว้นาน 7 วัน ไม่มีเหตุผลใดๆแจ้งความคืบหน้า 3-5 ในหน้าแอป ลูกค้าก็ตามไปเถอะค่ะ พอสุดท้าย ปฏิเสธการคืนของกรณีสินค้าไม่ตรงการใช้งานเพราะรุ่น xi
สมาชิกหมายเลข 722277
เราจะจัดกับร้านค้าในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง ที่ไม่ยอมส่งสินค้าให้เราได้บ้าง??
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อสินค้าไปกับร้านค้าทางการที่ได้ป้าย Lazmall ด้วย เป็นร้านขายสินค้า Gadget จากจีน ตอนสั่งใส่โค๊ดลดราคาได้เยอะพอสมควร กดชำระเงินอะไรเรียบร้อย พอมาวันนี้ได้รับข้อความว่
tenface
ใครเคยโดน Lazada โกงบ้างครับ โอนเงินจ่ายค่าของไปโดนยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน ต้องทำยังไงครับ
เวลาเรากดกดสินค้าได้ราคาถูกมากๆ มันจะไม่ส่งสินค้าในทันที รอเวลาหลายๆวันแล้วจะยกเลิกสินค้าเรา แต่ครั้งนี้เราจ่ายเงินเลย ดูว่า Lazada จะทำอย่างไร สุดท้ายก็ยกเลิกอยู่ดี แล้วทำเหมือนจะคืนเงินให้เรา แต่วัน
สมาชิกหมายเลข 8670946
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ร้องทุกข์
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ร้านค้าไม่ดำเนินการสินค้าให้สักที!?