TOP 55 Rookie Idol Group Brand Reputation Rankings in February 2024


สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีรวบรวมจุดข้อมูลของกลุ่มไอดอลใหม่ทั้งหมด 20,621,928 จุด ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2024 ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2024 ตัวเลขนี้แสดงถึงการเพิ่มขึ้น 17.04% เมื่อเทียบกับจุด  ข้อมูลที่รวบรวมในเดือนมกราคมซึ่งมีจำนวน 17,618,834 จุดข้อมูล .
สถาบันใช้ข้อมูลล่าสุดเพื่อวิเคราะห์ชื่อเสียงของแบรนด์ของกลุ่มไอดอล K-pop ใหม่ โดยพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การแสดงตนของสื่อ การสื่อสาร และการมีส่วนร่วมของชุมชน การวิเคราะห์รวมกลุ่มชายและหญิงและมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับกลุ่มไอดอลที่เดบิวต์หลังปี 2022
จากผลการวิเคราะห์ RIIZE, LE SSERAFIM, NewJeans, TWS และ H1-Key ครอง 5 อันดับแรกด้านชื่อเสียงของแบรนด์ของกลุ่มไอดอลหน้าใหม่ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ตามมาด้วย ZEROBASEONE, NMIXX, BABYMONSTER, Kiss of Life และ FIFTY FIFTY ยังรักษาตำแหน่งในการจัดอันดับสูงสุดอีกด้วย นอกจากนี้ BOYNEXTDOOR, &TEAM, PLAVE, CLASS:y, tripleS, Kep1er, Geenius, The Wind, 8Eight, EVNNE, FANTASY BOYS, ARTBEAT, NiziU, IRRIS, DXMON, POW, NINE.i, ALL(H)OURS, Tempest, และ YOUNITE ติดอันดับ 30 วงไอดอลหน้าใหม่ที่มีชื่อเสียงของแบรนด์สูงสุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2567

ตรวจสอบ 30 กลุ่มไอดอลหน้าใหม่เคป๊อปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตั้งแต่  เดือนธันวาคม 2566  ถึงกุมภาพันธ์ 2567 ด้านล่าง


source : kpoppostBrikorea
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่