สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์
1. (G)I-DLE ติดอันดับท็อปของรายการในเดือนนี้ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 5,108,516 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 149.16 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนมกราคม วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของกลุ่ม ได้แก่ “ Super Lady ” “Soyeon” และ “YouTube” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องที่มีอันดับสูงสุด ได้แก่ “แข็งแกร่ง” “มีเสน่ห์” และ “ทรงพลัง” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของ (G)I-DLE ยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 95.88 เปอร์เซ็นต์
2. IVE ครองอันดับสองด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,288,945 ในเดือนกุมภาพันธ์
3. TWICE. ไต่ขึ้นสู่อันดับที่สามด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 3,081,489 เพิ่มขึ้น 20.77 เปอร์เซ็นต์จากคะแนนเมื่อเดือนที่แล้ว
4. LE SSERAFIM เพิ่มขึ้นมาเป็นอันดับสี่ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,989,993 คะแนน เพิ่มขึ้น 24.04 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เดือนมกราคม
5. ในที่สุด. BLACKPINK เข้ามาอยู่ในอันดับที่ห้าด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 2,889,685 ในเดือนกุมภาพันธ์
Top 30 อันดับแรกในรูปข้างล่างนี้
February 2024 Girl Group Brand Reputation