ถ้าจำเป็นต้องโกหกลูกค้า(ตามหน้าที่) แล้วเจอลูกค้ารู้มากทำไงดีครับ

พอดีลูกค้าขอในสิ่งที่ร้านห้ามผิดกฎ  แต่เราถูกสอนให้ไม่พูดตรงๆไม่เสียมารยาทกับลูกค้า
จึงใช้วิธีโกหกปัดๆไปอ้างในสิ่งที่คิดว่าพูดไปลูกค้าจะไม่รู้  จะตรวจสอบไม่ได้(ถ้าไม่รู้ขั้นตอน)

ปรากฎว่าลูกค้าดันรู้มากบอกจะตรวจสอบจะไปถามฝ่าย..........รู้ขั้นตอนอื่นๆที่เรามาอ้างจึงไปตรวจสอบจนรู้
สุดท้ายลูกค้าก็รู้ว่าเราโกหกโดนตำหนิไปชุดใหญ่เลย

ถ้าคุณจำเป็นต้องโกหกลูกค้า  แล้วโดนลูกค้ารู้มากอ้างอะไรไปก็รู้ทันไปหมด  คุณจะทำยังไงกับสถานการณ์แบบนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่