หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยกเลิกโปร
กระทู้คำถาม
AIS Guide&Go (App)
AIS mPAY
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อ
ยากทราบว่ายกเลิกได้ไหมคะ โปรนี้ และถ้าเราไม่เติมเงินเข้าจะเกิดอะไรไหมคะเพราะเราไม่ใช้ โปรหลักไม่อยากใช้ ตอนนี้มีเน็ตแพคเกจเสริมในซิมนี้อยู่ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักนี้มากเพราะไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตยังไง?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือเราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต เพราะตอนนี้แพ็กเกจที่มันต่ออายุอัตโนมัติอยู่ เป็นแบบเน็ต 15 วัน ซึ่งรู้สึกว่าสั้นไปหน่อยค่ะ 😅 เราเลยสมัครแพ็กเกจแบบ 30 วัน ไปแล้ว แต่ไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 7379517
ประสบการณ์ใช้โปรเน็ต AIS เดือนละ 699
คือใช้โปรเน็ตรายเดือนเดือนละ 699 เราคิดว่าก็หน้าจะเล่นเน็ตกับแชร์ฮอตสปอต ให้ไอแพดเราเครื่องเดียวก็หน้าจะพอ สรุปไม่พอจร้า ต้องซื้อแพ็คเกจเสริมเอา แต่จะซื้อทุกวันก็ไม่ได้ ค่าใช้จ่ายเราก็เยอะ ขึ้น เลยรอง
สมาชิกหมายเลข 4681249
มีใครพอจะชำนาญเรื่องเน็ตไหมคะขอความรู้ทีค่ะ
คือเราเคยเอาเบอร์ไปสมัครเน็ตที่ร้านคือให้เค้าสมัครให้ค่ะเติมทุกเดือน200บาทแต่ตอนนี้เราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจเราจะสมัครใช้เองในmy ais เราต้องไปยกเลิกแพ็คเกจ200อันเก่าก่อนไหมคะ หรือต้องเปลี่ยนซิมเลยคะแล้วสา
สมาชิกหมายเลข 8894373
มีเบอร์ 0961742159 โทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต 299 แล้วเราเผลอตอบตกลงไป ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้ด้วย อยากยกเลิกต้องทำยังไง
เดิมทีเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนละ 250ค่ะ พึ่งต่อเน็ตไปเมื่อ 2 วันก่อนเอง😭 ตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้และเติมเงินเข้าซิมไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์ดังกล่าวโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต Special Extreme เดือนละ299 โทรได้200นา
สมาชิกหมายเลข 6476631
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
ทำไมมันไม่ตัดไปใช้แพ็กเกจเน็ต20GBเร็ว15mbsก่อนอ่ะครับมันไปใช้ไอ30วันเฉยเลยผมเสียดายอ่ะทำไงได้บ้างเอไอเอสตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8162240
ทำไมยกเลิกแพ็คเกจ PLAY ASIAN ของ AIS ไม่ได้
สมัครผ่านหมายเลขเน็ตบ้าน 8800057035 ทำไมยกเลิกแพ็คเกจ PLAY ASIAN ของ AIS ไม่ได้ ผมพยายามลงเลิกผ่านเบอร์ *678*0159# ติดข้อความคุณเลือกแพ็คเกจซ้ำ และทางแอป myAIS ไม่มีให้กดยกเลิกแต่ตอนสมัครพนักงานแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 6695802
สอบถามค่ะ ทำไมเน็ต ais ซิมนัมเบอร์ นำโชค 30gb เดือนละ 200 ของเราถึงเติมให้แค่ 15 gb คะ
เราโอนเงินเข้าครบ 200 บาทพอดีเป๊ะ พอถึงวันที่มันจะเติมเน็ตให้ มันหักเงินเหลือแค่ 77 บ แล้วเติมเน็ตให้แค่ 15 gb ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9161476
ซิมเน็ตAis ไม่หักค่าบริการ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน เดือนละ200 ใช้มา3ปีกว่าแล้ว พอมาเดือนนี้วันที่28ถึงวันที่จะต้องหักค่าบริการแต่เรายังไม่ได้เติม เรามาเติมวันที่1แทน จากนั้นมันก็ไม่ยอมหักค่าแพ็คเกจเน็ตให้เรา เช็คเงิน
สมาชิกหมายเลข 9122576
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Guide&Go (App)
AIS mPAY
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยกเลิกโปร