คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมายล์- ภัคจิราเป็นเกียรติที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 7975673 ในวันนี้จะดูแลและส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ เนื่องจากยังมียอดค่าบริการคงค้างที่เลยกำหนดชำระนะคะจึงยังไม่เปิดสัญญาณอัตโนมัติค่ะ ทั้งนี้ดำเนินการเปิดสัญญาณชั่วคราวให้แล้วนะคะบริษัทเลื่อนกำหนดชำระค่าบริการให้ 3 วัน โดยท่านสามารถชำระค่าบริการได้ภายในวันที่ 09/02/2024 ค่ะ สามารถชำระค่าบริการที่ AIS Shop/Telewiz/My AIS App/Mobile Internet Banking เป็นต้นค่ะ สามารถตรวจสอบยอดค้างเพิ่มเติมผ่าน my AIS App ค่ะ
วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้ขอข้อมูลเรื่องการเปิดสัญญาณ AIS Fibre เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจค่ะ
ช่วงนี้หลายพื้นที่ค่า PM 2.5 สูงกว่าระดับปกติ ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS ค่ะ
วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้ขอข้อมูลเรื่องการเปิดสัญญาณ AIS Fibre เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจค่ะ
ช่วงนี้หลายพื้นที่ค่า PM 2.5 สูงกว่าระดับปกติ ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Ais fibre โดนตัดเน็ต จ่ายเงินแล้วแต่ยังใช้เน็ต