หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยขอเงินคืนจาก Trip.com บ้างคะ?
กระทู้คำถาม
ท่องเที่ยว
คุ้มครองผู้บริโภค
Online Travel Agency
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินคืนจากแอป trip.com
คือว่าแอปส่งอีเมลมาแล้วค่ะว่าคืนเงินให้ธนาคารแล้ว บอกำดได้คืนภายใน5วันผ่านมา8วันไแล้วค่ะยังไม่ได้คืนเลย ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ เงินจำนวนไม่น้อยเลยค่ะ ทุกคนเคยเป็นกันมั้ยคะ ถ้าเคยเป็นได้คืนตอนไหนกันบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8897398
สายการบินบอกว่าคืนภาษีสนามบินได้แค่ Trip.com ไม่คืน
มีภาระกิจกระทันหันค่ะเลยต้องยกเลิกตั๋ว Airasia กรุงเทพ - กว่างโจว - กรุงเทพ เข้าใจว่าขอคืนค่าตั๋วไม่ได้อยู่แล้วเพราะเรายกเลิกเอง หากจองตรงกับ Airasia สามารถทำเรื่องขอคืนค่าภาษีสนามบินได้ แต่เราดันจองก
สมาชิกหมายเลข 4930829
วิธีขอเงินคืนจากtrip.com ต้องทำยังไงหรอคะ
พอดีว่าเราไม่แน่ใจว่าค่ะว่าต้องผูกกับธนาคารหรืออะไรน่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4871429
ติดต่อเจ้าหน้าที่Trip.comที่เป็นคนไม่ได้
เราได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินไปเมื่อวานผ่านTrip.com เเละตอนนี้มีปัญหาเรื่องการcancelตั๋วค่ะ ได้พยายามติดต่อทางเบอร์ทั้งสองเบอร์เเละทางapplication Trip.com เเล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนมาพูดเลย มีแต่
สมาชิกหมายเลข 9038644
online direct debitหักเพราะอะไรอยากได้เงินคืน
online direct debit หักเพราะอะไรอยากได้เงินคืนธนาคารกสิกรไทยงงมากและอยากได้เงินคืนควรทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8168140
ขอคืนเงิน Trip.com
ขอคืนเงินการจองรร.จากtrip.com ได้เงินคืนจริงไหมคะ ใช้เวลากี่วัน🥹
สมาชิกหมายเลข 8524953
Trip.com ยกเลิกตั๋ว ในระบบขึ้นว่าคืนเงินแล้ว แต่ตรวจสอบในบัญชียังไม่มีเงินเข้าเลยค่ะ
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน Trip.com สายการบินโทรมาแจ้งว่าไฟล์ทที่เราจองถูกยกเลิกและเสนอไฟล์ทใหม่ให้ ซึ่งเราไม่สะดวกในวันและเวลาดังกล่าวก็เลยกดยกเลิกตั๋วและขอคืนเงินไป ระบบแจ้งว่าจะคืนเงินเต็มจำนวน ภายใน 22
สมาชิกหมายเลข 6579410
ยกเลิกการจองtrip.com จะได้เงินคืนไหมคะ?
พอดีเปลี่ยนแปลงแผนการเที่ยวค่ะ เลยต้องยกเลิกการจองโรงแรมผ่าน trip แต่เห็นในพันทิปหลายคนบอกว่าไม่ได้รับเงินคืนบ้าง / ครบวันแล้วก็ยังไม่ได้รับเงินคืน เลยกังวลค่ะว่าจะได้รับเงินคืนภายสน3วันจริงๆมั้ย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 7956009
จองที่พักกับ Trip.com แล้วทางพี่พักแจ้งว่าไม่สามารถเข้าพักได้
เราได้ทำการจองที่พักที่เกาะลิบงกับทาง Trip.com จำนวน 2 ห้อง เข้าพักช่วงปีใหม่ 3 คืน จ่ายเงินค่าที่พักแล้วเต็มจำนวน แต่ทางรีสอร์ทแจ้งมาว่าไม่สามารถให้เข้าพักได้ เนื่องจากระบบการจองมีปัญหา เราติดต่อเจ้
สมาชิกหมายเลข 927903
True โทรเข้า Call Center แล้วตัดสาย
โทรติด รอ call center กดต่อเบอร์ แล้วสายตัด ไม่มีพนักงานรับสายเลยหรอ
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ท่องเที่ยว
คุ้มครองผู้บริโภค
Online Travel Agency
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยขอเงินคืนจาก Trip.com บ้างคะ?