อยากทราบถึงการบริการคะ กำหนดต้องถึงพสัดุตั้งแต่วันี่ 5 จนปัจจุบันยังไม่ถึง มีการโทรเข้าไปยัง คอลเซ็นเตอร์ 4-5 รอบ
ถึงได้การรับการติดต่อจากพนักงานสาขาปลายทาง และพนักงานพูดจาใส่ลูกค้าว่า "รอสิอยากได้ก็ต้องรอ ไม่มีพัสดุคนคนเดียว" (ด้วยน้ำเสียงที่ตะหวาด) อยากทราบถึง มาตราการในการบริการของ flash ว่าให้พนักงานพูดจาแบบนี้ใส่ผู้บริโภคหรอ จน ณ ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ผู้ที่มีอำนาจควบคุมสาขา ลงไปจัดการกับพนักงาน คนดั่งกล่าว
ถ้าจะบอกว่า พนักงานไม่เพียงพอ ก่อนที่มีคนใช้ขนส่งคุณต้องแจ้งหรือไม่ว่า พนักงานไม่เพียงพอ ส่งของช้านะหรือไม่รับ เพราะการที่จักส่งเราต้องเสียค่าส่ง
คุณเคลมสโลแกนของคุณว่า ส่งช้าคืนเงิน แต่ในระบบกำหนดต้องถึองวันที่ 5 นี่ล่าช้า 2 วันต้องทำยังไงเอ่ย
การทำงาน ควรทำด้วยจรรยาบรรญ ไม่ใช่ทำเพราะให้มันผ่านๆไป หวังว่าจะได้รับการติดต่อจาก
ปล. หวังว่าจะ ได้รับ feeback กับทางเจ้าหน้าที่อำนาจในการดำเนินการจาก Flash Express
การบริการของพนักงาน Flash Express
ถึงได้การรับการติดต่อจากพนักงานสาขาปลายทาง และพนักงานพูดจาใส่ลูกค้าว่า "รอสิอยากได้ก็ต้องรอ ไม่มีพัสดุคนคนเดียว" (ด้วยน้ำเสียงที่ตะหวาด) อยากทราบถึง มาตราการในการบริการของ flash ว่าให้พนักงานพูดจาแบบนี้ใส่ผู้บริโภคหรอ จน ณ ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ผู้ที่มีอำนาจควบคุมสาขา ลงไปจัดการกับพนักงาน คนดั่งกล่าว
ถ้าจะบอกว่า พนักงานไม่เพียงพอ ก่อนที่มีคนใช้ขนส่งคุณต้องแจ้งหรือไม่ว่า พนักงานไม่เพียงพอ ส่งของช้านะหรือไม่รับ เพราะการที่จักส่งเราต้องเสียค่าส่ง
คุณเคลมสโลแกนของคุณว่า ส่งช้าคืนเงิน แต่ในระบบกำหนดต้องถึองวันที่ 5 นี่ล่าช้า 2 วันต้องทำยังไงเอ่ย
การทำงาน ควรทำด้วยจรรยาบรรญ ไม่ใช่ทำเพราะให้มันผ่านๆไป หวังว่าจะได้รับการติดต่อจาก
ปล. หวังว่าจะ ได้รับ feeback กับทางเจ้าหน้าที่อำนาจในการดำเนินการจาก Flash Express