ประสบการณ์ Pre S24 Ultra เกิดอะไรขึ้น

สั่งจอง ผ่าน App Samsung Shop     เล่าคราวๆ เริ่ม

1.  ไม่เคยสั่งซื่อ ที่ Shop Online  เลย คุย Chat ถาม เรื่องต่างๆ เช่น  สิทธิ์ Cash Back 10% , โค้ดลด 1000 บาท สำหรับ  New-member
      ฯลฯ   ซึ่ง หน้าจอ การจองซื้อฯ เข้าใจยากมาก ไม่ Friendly / มีสิทธิ์ จองจำนวนสิทธิ์ จำกัด เช่น 500 สิทธิ์ เป็นต้น

2.  การจองแต่ละขั้นตอน ควรบอก ข้อมูลให้ชัดเจน   กรณี Cash Back 10% จะคืนให้เมือไร ก็ไม่ได้บอก ยังไม่มีเวลา โทร. ทำให้เสียเวลา
     และค่าใช้จ่ายโทร.   กรณี จำกัดจำนวนสิทธิ์  ควรมีข้อมูลบอกตอนจอง ว่าเหลือกี่สิทธิ์  เป็นต้น

      ---  สรุป ข้อมูลการจอง  ควร ชัดเจน/ ข้อมูลครบถ้วน/ Update จำนวนสิทธิ์

3.   สุดท้าย พลาดใส่ โค้ดลด 1000 บาท สำหรับ  New-member  เพราะระวังเรื่อง  Cash Back 10% และ จำกัดจำนวนสิทธิ์ ที่ดูเป็นพิเศษ
      ว่าได้สิทธิ์และ Cash Back 10% หรือเปล่า

4.   สรุป ไม่ค่อยประทับใจ การจองฯ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่