สั่งจอง ผ่าน App Samsung Shop เล่าคราวๆ เริ่ม
1. ไม่เคยสั่งซื่อ ที่ Shop Online เลย คุย Chat ถาม เรื่องต่างๆ เช่น สิทธิ์ Cash Back 10% , โค้ดลด 1000 บาท สำหรับ New-member
ฯลฯ ซึ่ง หน้าจอ การจองซื้อฯ เข้าใจยากมาก ไม่ Friendly / มีสิทธิ์ จองจำนวนสิทธิ์ จำกัด เช่น 500 สิทธิ์ เป็นต้น
2. การจองแต่ละขั้นตอน ควรบอก ข้อมูลให้ชัดเจน กรณี Cash Back 10% จะคืนให้เมือไร ก็ไม่ได้บอก ยังไม่มีเวลา โทร. ทำให้เสียเวลา
และค่าใช้จ่ายโทร. กรณี จำกัดจำนวนสิทธิ์ ควรมีข้อมูลบอกตอนจอง ว่าเหลือกี่สิทธิ์ เป็นต้น
--- สรุป ข้อมูลการจอง ควร ชัดเจน/ ข้อมูลครบถ้วน/ Update จำนวนสิทธิ์
3. สุดท้าย พลาดใส่ โค้ดลด 1000 บาท สำหรับ New-member เพราะระวังเรื่อง Cash Back 10% และ จำกัดจำนวนสิทธิ์ ที่ดูเป็นพิเศษ
ว่าได้สิทธิ์และ Cash Back 10% หรือเปล่า
4. สรุป ไม่ค่อยประทับใจ การจองฯ
ประสบการณ์ Pre S24 Ultra เกิดอะไรขึ้น
1. ไม่เคยสั่งซื่อ ที่ Shop Online เลย คุย Chat ถาม เรื่องต่างๆ เช่น สิทธิ์ Cash Back 10% , โค้ดลด 1000 บาท สำหรับ New-member
ฯลฯ ซึ่ง หน้าจอ การจองซื้อฯ เข้าใจยากมาก ไม่ Friendly / มีสิทธิ์ จองจำนวนสิทธิ์ จำกัด เช่น 500 สิทธิ์ เป็นต้น
2. การจองแต่ละขั้นตอน ควรบอก ข้อมูลให้ชัดเจน กรณี Cash Back 10% จะคืนให้เมือไร ก็ไม่ได้บอก ยังไม่มีเวลา โทร. ทำให้เสียเวลา
และค่าใช้จ่ายโทร. กรณี จำกัดจำนวนสิทธิ์ ควรมีข้อมูลบอกตอนจอง ว่าเหลือกี่สิทธิ์ เป็นต้น
--- สรุป ข้อมูลการจอง ควร ชัดเจน/ ข้อมูลครบถ้วน/ Update จำนวนสิทธิ์
3. สุดท้าย พลาดใส่ โค้ดลด 1000 บาท สำหรับ New-member เพราะระวังเรื่อง Cash Back 10% และ จำกัดจำนวนสิทธิ์ ที่ดูเป็นพิเศษ
ว่าได้สิทธิ์และ Cash Back 10% หรือเปล่า
4. สรุป ไม่ค่อยประทับใจ การจองฯ