หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
กระทู้คำถาม
AIS
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย ส่ง E-mail ไปตั้งแต่ 9:14 น. จนปัจจุบันก็ยังไม่ติดต่อกลับมา จึงต้องการขอช่องทางติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ช่องทางอื่นค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี้ ais ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้แล้ว
ais ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้ ขึ้นแต่ ให้แชตกับอุ่นใจ คนแก่ๆลำบากเลย พอแจ้งปัญหา ตอนเช้า บอกจะติดต่อกลับ ตอน 16.30 คืออะไรครับ ทำอะไรไม่ได้เลย ผมย้ายไปทรู ดีกว่า มีพนักงานโทรถามได้ตลอด เซ็งais สุดๆครั
สมาชิกหมายเลข 2961606
1175 callcenter Ais จะคุยกับคน กดอะไร
จะคุยกับคน ไม่มีให้กด วนไปวนมาอยู่นั้นแหละ โทรไปสามรอบแล้วหาไม่เจอเลย สรุปต้องกดอะไรถึงมีคนมารับสาย ???
Tungngern
ติดต่อศูนย์เอไอเอส1175ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เราติดต่อ1175ทำตามทุกอย่างให้กดเบอร์ ให้กดเลขบัตร กดเสร็จบอกว่ากดเลขผิด ให้ติดต่อใหม่เป็น10รอบก็ไม่ได้รุ้เรื่องอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 7333648
เพื่อน ๆ โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับมนุษย์ครับ
ตามหัวข้อครับ รบกวนช่วยชี้แนะข้าน้อยด้วย เหน็ดเหนื่อและเบื่อเหลือเกิน พวกจะให้คุยกับ อมนุษย์อย่างเดียว ไม่ไหว หมดไปหลายและ เสียเวลามาก
เจี๊ยะ บ่อ จ่าย
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์Aisได้ยังไงบ้างคะแบบที่เป็นพนักงานจริงๆ
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนจริงๆได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7200138
โปรรายเดือน AIS
ได้ส่วนลดรายเดือน เดือนละ 50 บาทมาครบหนึ่งปีทางพนักงานเคยแจ้งว่าสามารถต่อโปรลด 50 บาทเมื่อครบหนึ่งปี แต่พอมาถึงเดือนที่ต้องต่อทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถต่อสิทธิ์ส่วนลดได้ เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปีแล
สมาชิกหมายเลข 6360960
แก๊งคอลเซ็นเตอร์
เมื่อกลางปีก่อน ผมโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกไปหมดหลายหมื่น และแจ้งความอะไรไว้หมดแล้ว ผมก็ไปตามคดีกับโรงพักที่รับแจ้ง หลายเดือนผ่านมากก็ไปถามแต่คดีก็ไม่คืบ ผมเลยสงสัยว่าทุกวันนี้เราจะตามอะไรได้บ้างไหม หรื
สมาชิกหมายเลข 1176469
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
คือเมื่อวานก่อนส่งอีเมลติดต่อพนักงาน AIS ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอคะ
คือเมื่อวันก่อนเราเราจะติดต่อพนักงานเพื่อถามโปรโมชั่นต่างๆแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจคือเราอยากรู้ว่าเราโทร 1175 ไปแล้วกดกดเลขไปแล้วหลายรอบก็ไม่เห็นได้คุยกับพนักงานสักทีเหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 9085076
จะย้ายค่ายเข้าAisแต่ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
เนื่องจากจะย้ายค่ายเข้าแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ต่อสายได้7นาทีตัด หรือว่าทางทรูตัดสายไม่เข้าใจเหมือนกัน รบกวนเจ้าหน้าทีaisติดต่อเข้ามาหน่อยครับ ต้องการย้ายเข้าแต่ยืนยันKYCไม่ได้ครับ
แมวนักร้อง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร