ส่งของกับ Fastship ติดตามสถานะไม่ได้เลย

จากที่ส่งของไป ในระบบแจ้งเราว่า 7-10 วัน แต่ ณ ตอนนี้ของออกจากเราไปวันที่ 19 จนถึงตอนนี้นวมเวลาทั้งสิ้น 18 วัน ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า 
และ ไม่สามารถเช็คสถานะอะไรได้เลย นอกจากพิมพ์ถามในไลน์ และตอบได้แค่ต้องรอทาง Agent อัพเดท ตอนนี้ลูกค้าโมโห และ จะ cancel งานเราแล้ว แย่มากๆ สามารถร้องเรียนที่ไหนได้ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่