จากที่ส่งของไป ในระบบแจ้งเราว่า 7-10 วัน แต่ ณ ตอนนี้ของออกจากเราไปวันที่ 19 จนถึงตอนนี้นวมเวลาทั้งสิ้น 18 วัน ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า
และ ไม่สามารถเช็คสถานะอะไรได้เลย นอกจากพิมพ์ถามในไลน์ และตอบได้แค่ต้องรอทาง Agent อัพเดท ตอนนี้ลูกค้าโมโห และ จะ cancel งานเราแล้ว แย่มากๆ สามารถร้องเรียนที่ไหนได้ไหม
ส่งของกับ Fastship ติดตามสถานะไม่ได้เลย
และ ไม่สามารถเช็คสถานะอะไรได้เลย นอกจากพิมพ์ถามในไลน์ และตอบได้แค่ต้องรอทาง Agent อัพเดท ตอนนี้ลูกค้าโมโห และ จะ cancel งานเราแล้ว แย่มากๆ สามารถร้องเรียนที่ไหนได้ไหม