เราสั่งสินค้าอุปโภค บริโภค จากแอพ S ประจำ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน เราสั่งสบู่เหลวแบบถุงเติมจำนวน 6 ถุงๆละ 500ml (น้ำหนักต่อถุงน่าจะประมาณครึ่งโล) วันที่ได้รับสินค้า พัสดุเป็นแบบพลาสติคแรปหนาๆ แต่สังเกตว่าน้ำหนักเบาผิดปกติ พอแกะพัสดุมา ก็เห็นว่ามีสบู่เหลวส่งมาให้แค่ 3 ถุง เลยทักร้านค้าไป
คุยกับร้านค้า ค่อนข้างใช้เวลา ถามคำ ใช้เวลาตอบเป็นชั่วโมง จนได้รู้คำตอบจากร้านค้าว่า สินค้าโดนขโมย ประมาณว่าของหายระหว่างทาง ให้ทำเรื่องขอคืนเงินเข้ามาได้เลย
อยากถามเพื่อนๆว่า
1. ใครมีประสบการณ์ของหายบางส่วนแบบนี้ไหม ของหายบางส่วน ส่วนที่ส่งมาถึงมือจะห่อพัสดุใหม่ มีติด label ใหม่ด้วย
2. สบู่เหลวที่หายไป ราคาถุงละ 49 บาท หายไป 3 ถุง มันคุ้มค่ากับการขโมยของแบบนี้หรือไม่
และอยากถาม shopee ว่า เคสนี้ ผู้จัดส่งคือ SPX ...shopee เอาผิดกับขนส่งไหม คนที่ส่งของให้ที่บ้าน จะเป็นคนเดิมๆ เราก็ไม่คิดว่าเค้าจะขโมยของค่ะ

ปล. ดู route การส่งของแล้วแอบประหลาดใจ จากประเวศ -> วังน้อย -> บางเสาธง -> วังน้อย -> วังทองหลาง -_-"
แชร์ประสบการณ์สั่งของจากแอพ S แล้วสินค้าหายบางส่วนโดยร้านค้าแจ้งว่าสินค้าโดนขโมย
คุยกับร้านค้า ค่อนข้างใช้เวลา ถามคำ ใช้เวลาตอบเป็นชั่วโมง จนได้รู้คำตอบจากร้านค้าว่า สินค้าโดนขโมย ประมาณว่าของหายระหว่างทาง ให้ทำเรื่องขอคืนเงินเข้ามาได้เลย
อยากถามเพื่อนๆว่า
1. ใครมีประสบการณ์ของหายบางส่วนแบบนี้ไหม ของหายบางส่วน ส่วนที่ส่งมาถึงมือจะห่อพัสดุใหม่ มีติด label ใหม่ด้วย
2. สบู่เหลวที่หายไป ราคาถุงละ 49 บาท หายไป 3 ถุง มันคุ้มค่ากับการขโมยของแบบนี้หรือไม่
และอยากถาม shopee ว่า เคสนี้ ผู้จัดส่งคือ SPX ...shopee เอาผิดกับขนส่งไหม คนที่ส่งของให้ที่บ้าน จะเป็นคนเดิมๆ เราก็ไม่คิดว่าเค้าจะขโมยของค่ะ
ปล. ดู route การส่งของแล้วแอบประหลาดใจ จากประเวศ -> วังน้อย -> บางเสาธง -> วังน้อย -> วังทองหลาง -_-"