แชร์ประสบการณ์สั่งของจากแอพ S แล้วสินค้าหายบางส่วนโดยร้านค้าแจ้งว่าสินค้าโดนขโมย

เราสั่งสินค้าอุปโภค บริโภค จากแอพ S ประจำ  ครั้งนี้ก็เหมือนกัน เราสั่งสบู่เหลวแบบถุงเติมจำนวน 6 ถุงๆละ 500ml (น้ำหนักต่อถุงน่าจะประมาณครึ่งโล) วันที่ได้รับสินค้า พัสดุเป็นแบบพลาสติคแรปหนาๆ แต่สังเกตว่าน้ำหนักเบาผิดปกติ  พอแกะพัสดุมา ก็เห็นว่ามีสบู่เหลวส่งมาให้แค่ 3 ถุง  เลยทักร้านค้าไป 

คุยกับร้านค้า ค่อนข้างใช้เวลา ถามคำ ใช้เวลาตอบเป็นชั่วโมง จนได้รู้คำตอบจากร้านค้าว่า สินค้าโดนขโมย ประมาณว่าของหายระหว่างทาง ให้ทำเรื่องขอคืนเงินเข้ามาได้เลย 

อยากถามเพื่อนๆว่า 
1. ใครมีประสบการณ์ของหายบางส่วนแบบนี้ไหม  ของหายบางส่วน ส่วนที่ส่งมาถึงมือจะห่อพัสดุใหม่ มีติด label ใหม่ด้วย
2. สบู่เหลวที่หายไป ราคาถุงละ 49 บาท หายไป 3 ถุง มันคุ้มค่ากับการขโมยของแบบนี้หรือไม่ 

และอยากถาม shopee ว่า เคสนี้ ผู้จัดส่งคือ SPX  ...shopee เอาผิดกับขนส่งไหม คนที่ส่งของให้ที่บ้าน จะเป็นคนเดิมๆ เราก็ไม่คิดว่าเค้าจะขโมยของค่ะ 



ปล. ดู route การส่งของแล้วแอบประหลาดใจ จากประเวศ -> วังน้อย -> บางเสาธง -> วังน้อย -> วังทองหลาง -_-"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่