ติดต่อศูนย์ AIS สาขา gateway บางซื่ิอไม่ได้เลย

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วย ผมติดต่อซื้อ s24 Ultra. เมือวันที่ 26 แต่เนื่องด้วยเครื่องมีปัญหา  เขาเลยให้ทางเลือก คือรับเครื่องไป หรือ ทำเรื่องยกเลิก   ผมเลยทำเรื่องยกเลิก  แต่ ณ ปัจจุบัน ผมยังไม่ได้เงินค่ามัดจำ 2,000 คืนเลยครับ
ผมควรทำยังไงโทรมา 3 วันแล้วไม่มีคนรับสายสักคน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
วันที่ 05/02/2024 เวลา 12:54 น.
สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ แจ้งข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว
หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะครับ
สมาร์ท-บุญญฤทธิ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ



สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7403387   

สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุด และเนื่องจากทางศูนย์บริการเอไอเอสเน้นให้บริการกับลูกค้าที่ Walk in
ปัจจุบันจึงไม่มีหมายเลขติดต่อสาขาโดยตรงนะคะ  

กรณีติดต่อสาขาที่จองในวันนัดรับเครื่องเพื่อพิจารณาและดำเนินการยกเลิกการจองพร้อมส่งเอกสารเรียบร้อยแล้ว
1. ชำระบัตรเครดิต
- SMS ยืนยันการจองสินค้า
- แสดงบัตรประชาชนที่มีชื่อ-สกุล ตรงกับข้อมูลการจองสินค้า
- ทางสาขาจะเป็นผู้แจ้งรายละเอียดการคืนเงินให้ลูกค้าทราบอีกครั้ง โดยระยะเวลาที่ได้รับเงินคืน = ตามรอบบัตรเครดิตของลูกค้า

2.ชำระผ่าน Qr code  ( เฉพาะรับเครื่องที่ AIS Shop ) ระยะเวลาที่ได้รับเงินคืน = นับจากวันที่ทำเรื่องคืนเงินมัดจำประมาณ 15-31 วัน
เบื้องต้น ได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว  หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบติดต่อกลับเพื่อดูแลทันทีค่ะ

แนะนำเพิ่มเติม :: คุณสามารถตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษผ่าน AIS Online Store
>> https://www.ais.th/consumers/store
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่