(Day 3) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://pantip.com/topic/42499931
(Day 2) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://pantip.com/topic/42498001
S24U ที่เลื่อนส่งเป็นเดือน จะต้องตั้งกระทู้ทุกวันไหม ถึงจะไม่ต้องรอถึง 23 ก.พ. (ซึ่งก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะได้วันไหน)
https://pantip.com/topic/42496812
ฉ่ำสิครับ สั่ง S24U 23 ม.ค. ได้เครื่องหลัง 23 ก.พ.
https://pantip.com/topic/42494637
สั่งซื้อ S24U จาก Samsung Shop กับสถานะสินค้า และการจัดส่งที่สร้างความปวดหัว จนเครียดในการติดตาม
https://pantip.com/topic/42491945
ยังไม่มีการติดต่อ ยังไม่มีการอัพเดท ยังไม่มีคำตอบ ว่าเหตุผลที่เลื่อนเป็นเดือนคืออะไร
ถามแล้วไม่ได้คำตอบ ว่าจากที่กำหนดส่งเป็นตั้งแต่ 31 ม.ค. ทำไมถึงเลื่อนเป็น ตั้งแต่ 23 ก.พ.
หลังไมค์ไปถามว่าเพราะอะไรถึงต้องเลื่อเป็นเดือน ก็ตอบได้แค่ว่าขออภัยในความไม่สะดวก ไม่มีเหตุผลอะไรให้
CC ที่มาตอบกระทู้ ก็ถามคำถามเดิม ๆ ชื่อ เลขที่สั่งซื่อ ไม่มี Record ลูกค้าเลยหรือยังไง ทำงานชุ่ยมาก
การบริหารจัดการของ Samsung Thailand ห่วยแตกมาก ไม่มีคำตอบให้ลูกค้าว่าเพราะอะไรถึงเลื่อนกำหนดส่งไปเป็นเดือน
คิดยังไง ต้องรู้สึกยังไง กับการต้องรอสินค้าเป็นเดือน โดยไม่มีกำหนดส่งด้วย
ถ้า CC Samsung มาตอบคำตาม โดยถามเลขที่สั่งซื้ออีก จะได้ประจานให้ทุกคนเห็นกันไปเลย ว่าทำงานสะเพร่า ชุ่ย ไม่สนใจลูกค้า
เอาคำตอบมา ช้าเพราะอะไร และจะได้เมื่อไร
อีกอย่าง ถ้างาน TME มีสีพิเศษที่สั่งซื้อไปแล้วยังไม่ได้ขาย 1282 ตายแน่ จะเอาให้ร้องไห้เลย
//ไม่เหนื่อยในการตั้งกระทู้หรอก อยากมี Digital footprint ในอินเตอร์เน็ตไปตลอดกาล ก็ตามสบาย
(Day 4) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://pantip.com/topic/42499931
(Day 2) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://pantip.com/topic/42498001
S24U ที่เลื่อนส่งเป็นเดือน จะต้องตั้งกระทู้ทุกวันไหม ถึงจะไม่ต้องรอถึง 23 ก.พ. (ซึ่งก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะได้วันไหน)
https://pantip.com/topic/42496812
ฉ่ำสิครับ สั่ง S24U 23 ม.ค. ได้เครื่องหลัง 23 ก.พ.
https://pantip.com/topic/42494637
สั่งซื้อ S24U จาก Samsung Shop กับสถานะสินค้า และการจัดส่งที่สร้างความปวดหัว จนเครียดในการติดตาม
https://pantip.com/topic/42491945
ยังไม่มีการติดต่อ ยังไม่มีการอัพเดท ยังไม่มีคำตอบ ว่าเหตุผลที่เลื่อนเป็นเดือนคืออะไร
ถามแล้วไม่ได้คำตอบ ว่าจากที่กำหนดส่งเป็นตั้งแต่ 31 ม.ค. ทำไมถึงเลื่อนเป็น ตั้งแต่ 23 ก.พ.
หลังไมค์ไปถามว่าเพราะอะไรถึงต้องเลื่อเป็นเดือน ก็ตอบได้แค่ว่าขออภัยในความไม่สะดวก ไม่มีเหตุผลอะไรให้
CC ที่มาตอบกระทู้ ก็ถามคำถามเดิม ๆ ชื่อ เลขที่สั่งซื่อ ไม่มี Record ลูกค้าเลยหรือยังไง ทำงานชุ่ยมาก
การบริหารจัดการของ Samsung Thailand ห่วยแตกมาก ไม่มีคำตอบให้ลูกค้าว่าเพราะอะไรถึงเลื่อนกำหนดส่งไปเป็นเดือน
คิดยังไง ต้องรู้สึกยังไง กับการต้องรอสินค้าเป็นเดือน โดยไม่มีกำหนดส่งด้วย
ถ้า CC Samsung มาตอบคำตาม โดยถามเลขที่สั่งซื้ออีก จะได้ประจานให้ทุกคนเห็นกันไปเลย ว่าทำงานสะเพร่า ชุ่ย ไม่สนใจลูกค้า
เอาคำตอบมา ช้าเพราะอะไร และจะได้เมื่อไร
อีกอย่าง ถ้างาน TME มีสีพิเศษที่สั่งซื้อไปแล้วยังไม่ได้ขาย 1282 ตายแน่ จะเอาให้ร้องไห้เลย
//ไม่เหนื่อยในการตั้งกระทู้หรอก อยากมี Digital footprint ในอินเตอร์เน็ตไปตลอดกาล ก็ตามสบาย