คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7971067
สมายล์ - มินตรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้นะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้า ไม่ต้องกังวลนะคะ มายินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ อย่างไรแล้วได้สอบถามหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมแพ็กเกจที่พบปัญหาไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบดูแลทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์ - มินตรา ได้สอบถามข้อมูลหมายเลขที่พบปัญหาไปทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบประสานงานทันทีค่ะ
แนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" เช่นบริการ เช็กสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส ผ่าน my AIS เลือกเมนูพอย์&สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเลือกหัวข้อสิทธิพิเศษที่ต้องการ (ดาวน์โหลดแอพฯ http://www.ais.co.th/myais) หรือคลิก https://privilege.ais.co.th/privilege/th
สมายล์ - มินตรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้นะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้า ไม่ต้องกังวลนะคะ มายินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ อย่างไรแล้วได้สอบถามหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมแพ็กเกจที่พบปัญหาไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบดูแลทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์ - มินตรา ได้สอบถามข้อมูลหมายเลขที่พบปัญหาไปทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบประสานงานทันทีค่ะ
แนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" เช่นบริการ เช็กสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส ผ่าน my AIS เลือกเมนูพอย์&สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเลือกหัวข้อสิทธิพิเศษที่ต้องการ (ดาวน์โหลดแอพฯ http://www.ais.co.th/myais) หรือคลิก https://privilege.ais.co.th/privilege/th

แสดงความคิดเห็น
อยากยกเลิกการสมัครอินเตอร์เน็ตของ ais แบบอยากขอเงินคืน