▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ธุรกรรมออนไลน์
ธุรกิจบริการ
สอบถาม สั่งของแบรนด์ Hisense จ่ายเงินตัดบัตรเครดิตไปแล้ว ทำไมเขาไม่ค่อยสนใจ ตามของให้เลยครับ
ต่อมาทางบริษัท ได้ส่งข้อความมาบอกว่า ของที่สั่งไปหมด จึงปรับเปลี่ยนเป็นอีกรุ่นซึ่งมีเสปคเดียวกัน
ผมก็ยินดีครับ
รอของ เลื่อนช่างจากทางคิวช่างไปแล้ว ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าของอยู่ที่ไหน ติดต่ออะไรไม่ได้ ถามความคืบหน้า ไม่อ่าน ไม่ตอบ
ถ้าคุณคิดว่า เราจ่ายเงินก่อนแล้ว แล้วไม่ต้องสนใจลูกค้าแบบนี้ ไม่ได้นะครับ แบบนี้เสียชื่อแบรนด์ Hisense หมดครับ
ลูกค้าที่จ่ายเงินไปก่อนชั่ง
รบกวนมาชี้แจงด้วยนะครัย