สอบถาม สั่งของแบรนด์ Hisense จ่ายเงินตัดบัตรเครดิตไปแล้ว ทำไมเขาไม่ค่อยสนใจ ตามของให้เลยครับ

สวัสดีครับ ผมได้สั่งแอร์ไปพร้อมติดตั้งจากร้าน Hisense official store เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 67 
ต่อมาทางบริษัท ได้ส่งข้อความมาบอกว่า ของที่สั่งไปหมด จึงปรับเปลี่ยนเป็นอีกรุ่นซึ่งมีเสปคเดียวกัน 
ผมก็ยินดีครับ 
รอของ เลื่อนช่างจากทางคิวช่างไปแล้ว ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าของอยู่ที่ไหน ติดต่ออะไรไม่ได้ ถามความคืบหน้า ไม่อ่าน ไม่ตอบ 
ถ้าคุณคิดว่า เราจ่ายเงินก่อนแล้ว แล้วไม่ต้องสนใจลูกค้าแบบนี้ ไม่ได้นะครับ  แบบนี้เสียชื่อแบรนด์ Hisense หมดครับ
ลูกค้าที่จ่ายเงินไปก่อนชั่งยิ้มมันยังงั้นหรอครับ ผมเสียเวลามามากหลายวันแล้ว พบายามคอยามสอบถาม แต่ไม่ได้ความคืบหน้าอะไรสักอย่าง 
รบกวนมาชี้แจงด้วยนะครัย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่