ผมรบกวนสอบควรทำยังไง เรื่องที่เกิดขึ้นคือวันที่ 23/02/67 มีนัดรับเครื่อง s24u ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ ช๊อป ais เล็ก ตรงข้าม OTG เวลา 18.40 ผมได้ใช้เครื่อง vivo v25 5g 256 มาเทรด กับ remobie ประเมินมา ได้ เกรด D รารา 500 หมายเหตุ ที่ให้มา เครื่องล็อค กับ เครื่องเป็นรอย
ผมสงสัยตรงเครื่องล็อค ลยไปเช็คที่ DTAC
ผมจึงได้เดินไปสอบถามข้อมูลที่ DTAC พนักงานที่นี้บริการดีเลยครับ ประสานงานให้กับคอลเซ็นเตอร์ ผบออกมาคือเครื่อง vivo v25 5g ของผม ในระบบได้ปดล็อคไปแล้ว และจะแก้ไขใน อีก 5นาที ไปประเมินอีกรอบ สรุปก็ขึ้นติดเครื่องล็อคเหมือนเดิม
รอบนี้ผมก็เดินไปสอบถามที่ DTAC พนักงานคนเดิม ก็ประสานงานให้แต่ใช้เวลานานหน่อย จนร้านปิด เพราะติดต่อประสานงานไม่ได้ เพราะไม่มีคนรับ จนต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ พอได้คุย ได้สรุปมาว่า ทาง DTAC ได้ปลดล็อคแล้ว และมาโยนไปทาง VIVO ว่าเคยประสานเรื่องนี้แล้ว แต่ทาง VIVO บอกไม่มีปัญหาการใช้งาน และสอบถามจะแก้ไขยังไง มีการปะสานงานแล้วรอ 48 ช.ม. และแจ้งว่าลูกค้าไม่ผิด และ ประมาณว่าทาง DTAC ไม่ผิด เพราะได้แจ้งทางVIVO แล้ว แต่ได้รับคำตอบแบบว่า ไม่มีปัญหาในการใช้ แต่ผมมีปัญหาในกาเทรดครับ
อันนี้คือผมอยากทราบว่าสุดท้าย ผู้ซื้อมาใช้หรือผู้บริโภค ต้องเป็นคนได้รับผลกระทบแบบนี้หใข่ไหม ที่เทรดเครื่องไม่ได้ราคาที่ควรได้ เพราะเครื่องล็อค ที่เกิดจาก DTac กับ vivo
ผมเพิ่งเคยโพส ผิดตกหล่นอะไรขออภัยด้วยครับ
ที่ขีดเส้นไว้อันนี้คือ สาเหตุที่ remobie ตีเป็นเครื่องติดสัญญา
อันนี้ผมเข้าใจทาง remobie ครับ แต่ที่ไม่เข้าใจคือ ทาง DTAC กับ VIVO ทำไมหมดสัญญาไม่แก้ไขให้เรียบร้อย
การเทรดมือถิอ vivo v25 5G ที่ซื้อเครื่องผูกเครื่อข่าย DTAC ที่ผ่อนหมดแล้ว ตีได้เกรด D เพราะผูกเครื่อข่าย ควรทำยังไงที่
ผมสงสัยตรงเครื่องล็อค ลยไปเช็คที่ DTAC
ผมจึงได้เดินไปสอบถามข้อมูลที่ DTAC พนักงานที่นี้บริการดีเลยครับ ประสานงานให้กับคอลเซ็นเตอร์ ผบออกมาคือเครื่อง vivo v25 5g ของผม ในระบบได้ปดล็อคไปแล้ว และจะแก้ไขใน อีก 5นาที ไปประเมินอีกรอบ สรุปก็ขึ้นติดเครื่องล็อคเหมือนเดิม
รอบนี้ผมก็เดินไปสอบถามที่ DTAC พนักงานคนเดิม ก็ประสานงานให้แต่ใช้เวลานานหน่อย จนร้านปิด เพราะติดต่อประสานงานไม่ได้ เพราะไม่มีคนรับ จนต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ พอได้คุย ได้สรุปมาว่า ทาง DTAC ได้ปลดล็อคแล้ว และมาโยนไปทาง VIVO ว่าเคยประสานเรื่องนี้แล้ว แต่ทาง VIVO บอกไม่มีปัญหาการใช้งาน และสอบถามจะแก้ไขยังไง มีการปะสานงานแล้วรอ 48 ช.ม. และแจ้งว่าลูกค้าไม่ผิด และ ประมาณว่าทาง DTAC ไม่ผิด เพราะได้แจ้งทางVIVO แล้ว แต่ได้รับคำตอบแบบว่า ไม่มีปัญหาในการใช้ แต่ผมมีปัญหาในกาเทรดครับ
อันนี้คือผมอยากทราบว่าสุดท้าย ผู้ซื้อมาใช้หรือผู้บริโภค ต้องเป็นคนได้รับผลกระทบแบบนี้หใข่ไหม ที่เทรดเครื่องไม่ได้ราคาที่ควรได้ เพราะเครื่องล็อค ที่เกิดจาก DTac กับ vivo
ผมเพิ่งเคยโพส ผิดตกหล่นอะไรขออภัยด้วยครับ
ที่ขีดเส้นไว้อันนี้คือ สาเหตุที่ remobie ตีเป็นเครื่องติดสัญญา
อันนี้ผมเข้าใจทาง remobie ครับ แต่ที่ไม่เข้าใจคือ ทาง DTAC กับ VIVO ทำไมหมดสัญญาไม่แก้ไขให้เรียบร้อย