ปัญหาวัยรุ่นวัยว้าวุ่นที่ยังคงมีต่อไปเรื่อยๆ

ชาวบ้านบึงกาฬร้อง ‘กัน จอมพลัง’ หลังคลิปวัยรุ่นป่วนเมืองว่อนเน็ต เหิมเกริม ทำเย้ยกฎหมาย

วันที่ 2 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ นำเสนอข่าวคลิปเด็กวัยรุ่นกวนเมืองไม่พอใจใครก็บุกไปทำร้ายร่างกายขว้างระเบิดปิงปอง ใส่บ้านเรือนเย้ยกฎหมายไม่เกรงกลัว ก่อเหตุเสร็จโพสต์ลงเฟซบุ๊ก แถมถ่ายคลิปรถตำรวจว่าไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้ เพราะมีผู้ช่วยอยู่เบื้องหลัง และยังเป็นลูกหลานผู้มีสี เรื่องก็เลยเงียบมาตลอด แถมหนึ่งในแก๊งวัยรุ่น ยังเป็นลูกน้องผู้มีอิทธิพล ปล่อยเงินกู้รายวัน ก็เลยเหิมเกริม ก่อเหตุไม่เว้นแต่ละวัน

ด้าน พ.ต.อ.มานะ ธัญญะวานิช ผกก.สภ.บึงโขงหลง กล่าวว่า สภ.บึงโขงหลง ไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สั่งการให้เจ้าหน้าที่ รวมทั้งฝ่ายปกครองที่มีส่วนเกี่ยวข้องดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่อยู่ในคลิปดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว ขณะนี้ได้ประมาณ 80% รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ถ้าเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ก็จะเชิญผู้ปกครองเข้ามารับทราบ แต่ถ้ากระทำความผิดจริงก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด วอนชาวอำเภอบึงโขงหลง จงให้ความมั่นใจกับทางเจ้าหน้าที่ ว่าจะสามารถนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมารับผิดในไม่ช้านี้
ต่อมาชาวบ้านได้ร้องขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยทลายแก๊งทะลุถุงที่บึงกาฬ ที่ก่อเหตุปาระเบิดเพลิง ยิงปืนขู่ชาวบ้าน ลากมีดไปตามถนนทุกวัน แจ้งตำรวจก็ไม่หยุดจนชาวบ้านต้องอยู่อย่างหวาดกลัวและเอือมมากๆ กัน จอมพลัง จึงรับปากชาวบ้านอำเภอบึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ว่าวันเสาร์ที่ 3 ก.พ.นี้เวลา 10.00 น.จะเดินทางลงพื้นที่ และกล่าวว่าได้ประสานท่าน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ท่านสั่งย้าย ผกก.สภ.บึงโขลงหลง และจัดทีมไล่ล่าทั้งแก๊งวันนี้ได้มา 11 คน พรุ่งนี้กวาดล้างพวกที่เหลืออีก 20 คน และตามตัวคนที่อ้างรู้จักกัน จอมพลัง และขู่ฆ่าพยานด้วย

ที่มา Khaosod online
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่