[SR] รีวิวKiehl's Ultra Facial Cream

 
🎊เฮวโหลลลล...สวัสดีค่าซิสส🎊
ทุกคนขาาาวันนี้อิชั้นมีสกินแคร์ที่อยากลองใช้มานานแต่ไม่มีโอกาสได้ลองใช้สักทีมารีวิวให้ได้อ่านกันเพลินๆจ้า นั่นก็คือ ✨Kiehl's Ultra Facial Cream ✨ คุณเขาเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ขายดีอันดับ 1ของแบรนด์กันเลยทีเดียวและแต่ละรีวิวคือปังมากจนอยากได้มาลองใช้ใจจะขาด บังเอิญอีกแล้วเหมือนทางแบรนด์และทางพันทิปรู้ใจมีกิจกรรมมาให้ทดลองใช้ซึ่งดิฉันก็คือผู้โชคดีได้รับรางวัลจากกิจกรรม Pantip x Kiehl's จึงได้น้องมาทดลองสมใจ ป่ะ !!เราไปเริ่มรีวิวคุณเขาดีกว่าว่าดีเริ่ดสมคำร่ำลือจริงไหม👏🏻

🔎ก่อนเราจะใช้ก็มาดูส่วนผสมหลักๆของเขากันก่อน🔍
ส่วนผสมเด่นเลยของคุณเขาก็จะมีอยู่ 3 ตัวหลัก
SQUALANE🫧 ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Kiehl's เลย ตัวนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอย ช่วยเติมเต็มเกราะป้องกันของผิวทำให้ผิวนุ่มเนียน แข็งแรง และซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
GLACIAL GLYCOPROTEIN❄️ ส่วนผสมสูตรต้นตำรับที่คัดสรรจากธารน้ำแข็งในทะเลทวีปแอนตาร์ติกา ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกและรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว ป้องกันไม่ให้ผิวขาดความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี
GLYCERIN🧊 สารเติมความชื้นที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและทำให้ผิวนุ่มเนียน
และยังมีส่วนผสมของVITAMIN E🧬 ที่มีส่วนช่วยในการปกป้องและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดได้ด้วย
พอเห็นส่วนผสมปุ๊บก็พอจะรู้แล้วว่าฉายา มอยส์อันดับ 1 ไม่เกินจริงเลย อ่ะๆอยากจะบอกว่าคุณเขาไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบนด้วยนะ ดังนั้นสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลย สูตรเนื้อครีมจะเหมาะกับสาวๆผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ส่วนสาวๆผิวมันคุณเขาจะมีสูตรเนื้อเจลที่เป็น oil-free อยู่นะจ๊ะ 

👀พอเห็นส่วนผสมก็อยากลองใช้แล้วว แต่ว่า......
อิชั้นไปอัพสกิลความสวยมาจ้ะ👃🏻 เลยยังไม่ได้ใช้ในทันทีที่คุณเขาส่งมาถึง และก็พอดิบพอดีที่หน้าอิชั้นแหกกว่าเดิม(ปกติช่วงหน้าหนาวผิวจะแห้งๆลอกๆอยู่แล้ว)แต่พอไปทำจมูกมาคือโดนน้ำไม่ได้เลยไม่กล้าบำรุงผิวใดๆบวกกับเป็นช่วงหน้าหนาวที่มีอากาศแห้งอีกความหายนะก็ได้บังเกิด ผิวแห้งและตึงมากก(ผิวรอบๆจมูกบวมและอักเสบร่วมด้วย)ตรงข้างๆจมูกที่วงให้ดูคือลอกและแดง คันตึงมากๆ พอถอดเฝือกจมูกปุ๊บก็คือทำการสังคายนาผิวโดยด่วน หยิบน้องออกมาใช้โดยทันที ผลลัพท์เป็นยังไงเดี๋ยวไปดูกัน

☁️มาดูในส่วนของ Texture กันต่อ☁️
เปิดฝาคุณเขาออกมาเห็นเนื้อครีมแล้วแอบตกใจอยู่เหมือนกันนะ แอบคิดว่าเห้ยทำไมเนื้อมันเข้มข้นจัง มันจะจะหนักผิวมั้ยแล้วมันจะอุดตันมั้ยเนี่ย แต่พอสัมผัสแรกที่จิ้มน้องขึ้นมาคือ...เห้ยนุ่มมากกก เนื้อแน่นแต่สัมผัสดูบางเบา(งงมันชั้นพิมพ์เองยังงงเองแต่มันให้ฟีลลิ่งแบบนั้นจริงๆ)ไม่รู้เขาทำได้ยังไงที่ให้ฟีลสัมผัสดีขนาดนี้ พอเอามาลองทากับผิวคือกรีดร้องออกมาเลยจ้ะ เนื้อคือนุ่ม เนียนอะไรขนาดนั้นอ่ะ เนื้อแน่นแต่ซึมลงผิวดีมากกกก แต่ไม่ถึงขนาดที่ซึมลงไปหมดนะยังมีความเคลือบผิวเอาไว้เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นอยู่💦 
ส่วนในเรื่องของกลิ่นและสี จะมีความคลีนๆสะอาดๆเพราะคุณเขาไม่ได้แต่งกลิ่นแต่งสีหรือมีส่วนผสมของน้ำหอมใดๆ
วิธีใช้ ของเราไม่ยุ่งยากใดๆ หลังล้างหน้าทำความสะอาดเสร็จ ซับหน้าเบาๆแล้วลงสกินแคร์ต่างๆเริ่มจากของเหลวสุดแล้วเราจะลง Kiehl's Ultra facial cream ลำดับท้ายสุดเลย 
*หากวันไหนใช้คู่กับเรตินอลหลังล้างหน้าเสร็จซับให้แห้งแล้วลงมอยส์คีลส์เลยหนึ่งชั้น รอซึมสักพักก็ตามด้วยเรตินอลหนึ่งปั๊มเกลี่ยให้ทั่วแล้วทาทับด้วยมอยส์คีลส์อีกหนึ่งรอบ จบ!!
 
⏰และก็ได้เวลาใช้งานจริง⏰
นี่คือผลลัพธ์หลังใช้ทันที/12วัน/และก่อนแต่งหน้า
✨ผลลัพธ์หลังใช้ทันที✨ ขอบอกว่าแค่ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้แล้ว ความชุ่มชื้นมาเต็มมากกก อิชั้นโบกไว้ตอนกลางคืน(หลังจากถอดเฝือกจมูกออกมา) แต่เว้นเอาไว้จมูกกับบนขอบปากเพราะกลัวจมูกอักเสบกับกลัวเนื้อครีมโดนแผลเพราะแผลยังไม่แห้งและยังไม่ได้ตัดไหม(กลัวติดเชื้อ) เลยรู้เลยว่าผลลัพธ์ที่แค่ใช้ครั้งแรก อึ้ง สะมะจึ้งขนาดไหน เพราะบริเวณผิวที่ได้ทาครีม ผิวคือนุ่ง ชุ่มชื้นมากๆจากผิวที่ก่อนหน้านี้ตึง แห้ง คันและลอก จบทุกปัญหานี้ไปเลยไอ้ที่คันยิบๆคือหายเลยคุณเขาปลอบประโลมผิวดีมากและให้ความชุ่มชื้นยาวนานมากตามคำเคลมเลย 24 ชั่วโมง!! เพราะถึงแม้ว่าอิชั้นจะถอดเฝือกแล้วก็ยังไม่กล้าล้างหน้าบ่อยๆเลยปล่อยทิ้งไว้ค่อยมาเช็ดและล้างเบาๆตอนกลางคืนทีเดียว เพราะฉนั้นจึงยืนยันได้ว่าชุ่มชื้นยาวนานจริงๆ ส่วนช่วงผิวจมูกกับช่วนบนปากที่ไม่ได้ทาครีมคือแห้งและคันบวกเป็นขุยเหมือนเดิมยิ่งจมูกผิวคือรั้งมากๆรูขุมขนจากใหญ่อยู่แล้วยิ่งใหญ่และเยอะเข้าไปอีก พอวันถัดมาเลยรู้สึกว่าต้องทาตรงช่วงจมูกด้วยแล้วเพราะไม่ไหวแล้วน้องคือย่ำแย่สุดๆแต่พยายามทาแบบเบามือที่สุดผลคือจมูกดีขึ้นไม่แห้งตึงและในส่วนที่ลอกๆขุยๆก็ได้อันตรธานหายไป
✨ผลลัพธ์หลังใช้ 12 วัน(ทำไมต้อง12วัน เพราะหมดก่อนอิอิ)✨ พอก่อนวันตัดไหมได้ประมาณ 3วัน ฉันก็เริ่มมีความกล้าก็เลยทาเช้า-เย็นไปเลย ผลที่ได้คือตอนนี้ผิวไม่ลอก แดงและคันแล้ว ผิวชุ่มชื้นและดูอิ่มฟูขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย ช่วงจมูกยิ่งเห็นชัดจากรูขุมขนใหญ่ๆเยอะเพราะผิวอักเสบและแห้งตึงก็ชุ่มชื้นขึ้นพอผิวชุ่มชื้นมันก็ค่อยๆกระชับและเรียบเนียนขึ้น ผิวเด้งขึ้น ฟูขึ้น ไม่กร้าน ผิวดูฉ่ำน้ำมากๆ และผิวแข็งแรงขึ้นแบบสัมผัสได้เพราะจากที่หน้าชอบเป็นผดเป็นผื่นก็ลดน้อยลง และที่สำคัญคุณเขาไม่อุดตันใดๆเลย(พิสูจน์จากใช้จนหมด 2 กระปุก ถ้าอุดตันจะต้องมีสิวโผล่มาแน่นอน)และก่อนหน้านี้ช่วงที่ใช้แรกๆก็คือทาทิ้งไว้ทั้งวันด้วยซ้ำก็ไม่มีสิวผุดขึ้นแต่อย่างใดกลับกันสิวเล็กๆผดๆผื่นลดลงอีกต่างหาก
✨ผลลัพธ์หลังใช้ก่อนแต่งหน้า✨ บางคนกลัวการลงมอยส์ก่อนแต่งหน้า กลัวเมือก กลัวมัน กลัวหยา แต่จะบอกว่าคุณเขาสามารถลงก่อนแต่งหน้าได้เลย ดีกว่าไม่ลงด้วยซ้ำ บอกแล้วว่าเห็นเนื้อแน่นๆแต่พอลงผิวคือซึมและมีความบางเบามากก เราว่าคุณเขาช่วยให้การแต่งหน้าผิวดูมีความสมูธขึ้นมากๆ ดูเป็นงานผิวและที่สำคัญเครื่องสำอางค์ติดผิวดีมาก อิชั้นถึงกับบางอ้อเลยเพราะก่อนหน้าชั้นดูที่อินฟลูเขาชอบลงมอยส์(โดยเฉพาะคุณ Kiehl's Ultra Facial Cream)ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง ในใจชั้นก็คิดว่ามันจะหยาไหมฟ่ะ เยิ้มมันแน่นอน แต่เปล่าเลยตรงกันข้ามพอแต่งหน้าลงไปผิวดูดีขึ้น 300 % ไม่หยาไม่เยิ้มแถมเครื่องสำอางค์ดูติดทนขึ้นด้วย

💡แอบมี Tip มาบอก!!💡
📣สำหรับสาวๆท่านไหนที่เริ่มเข้าสู่วงการเรตินอล อยากจะบอกว่าคนที่กำลังหามอยส์ที่จะใช้คู่กับเรตินอลอยู่ มาเอาคุณเขาไปลองใช้ได้เลย พิสูจน์มาแล้วว่าเริ่ดจริงเพราะก่อนหน้าที่อิชั้นจะไปอัพดั้ง อิชั้นก็เริ่มเข้าสู่วงการเรตินอลได้ไม่นาน ด้วยความมือใหม่จึงเริ่มใช้แบบแซนวิชคือ มอยส์+เรตินอล+มอยส์ แต่ทีนี้มอยส์ที่ใช้อยู่ก่อนหน้านี้ยังไม่ค่อยถึงเท่าไหร่ทำให้ยังรู้สึกระคายเคืองจากเรตินอลอยู่บ้างแต่ไม่มากเท่าไหร่ มีความยิบๆน้อยๆอยู่แต่ไม่แดงคันหรือลอก แต่พอไปทำดั้งเลยต้องหยุดใช้ไปก่อนและได้มาเริ่มใช้หลังตัดไหมก็เลยลองเอาคุณเขามาใช้คู่กันกับเรตินอลดูเพราะตอนใช้เดี่ยวๆเราก็เห็นแล้วว่าเขาให้ความชุ่มชื้นมาก ผลคือคุณเขาทำถึงมากกกก ไอ้ความระคายเคืองน้อยๆความยิบๆนิดๆก่อนหน้านี้คือไม่มีเลย เหมือนใช้ครีมปกติเลย และอิชั้นก็ได้กรีดร้องออกมาอีกครั้งเพราะคุณเขาสมควรเป็นมอยส์ที่ขายดีอันดับ 1 (ของทางแบรนด์) จริงๆแล้วแหละ ใครที่เพิ่งเข้าวงการเรตินอลแล้วหามอยส์ดีๆอยู่มาลองเอาน้องไปเถอะ มันอึ้งสะมะจึ้งจริง!! 

❤️และนี่คือความรู้สึกหลังใช้คุณเขา❤️
ก็ยังยืนยันคำเดิมคือทำถึงมากกก ชอบมากกก ก.ไก่ล้านตัวไปเถอะ อิชั้นใช้น้องมาประมาณ 12 วัน (เพราะหมดก่อน..ถ้าแบรนด์เห็นโปรดใจดีกับอิชั้นเถอะ 😁 แต่ถึงยังไงถ้าไม่ใจดีก็ซื้อซ้ำอยู่ดี อิอิ) ผิวหน้าคือชุ่มชื้นขึ้นมากๆอย่างเห็นได้ชัดเลยแหละ ไม่ต้องเอาเครื่องวัดความชื้นมาวัดก็รู้สึกได้อ่ะว่าชุ่มชื้นและยาวนานด้วยนะ เพราะตอนนั้นคือผิวแห้งตึงแบบหายนะสุดๆแล้ว ทั้งความแดง ลอกขุย และความคันยุบยิบก็หายไปเลย ส่วนตัวคิดว่ามีผลในเรื่องของรูขุมขนกระชับขึ้นด้วยนะเพราะถ้าผิวเราชุ่มชื้นมากพอมันก็คือจุดเริ่มต้นของผิวดี ปัญหาผิวต่างๆก็จะดีขึ้นด้วยตามลำดับ ที่ตอนนี้ยังไม่ค่อยเห็นผลชัดเจนในเรื่องของรูขุมขนก็เพราะยังใช้ได้ไม่นานแต่คิดว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องผิวน่าจะกระชับขึ้นและก็น่าจะมีผลให้รูขุมขนเล็กลงด้วย อีกอย่างที่คิดว่ารู้สึกได้เลยคือเรื่องของผิวที่แข็งแรงขึ้นเพราะสิวผดเล็กๆหรือเวลาที่เราไปโดนแดดแล้วผิวมันชอบวูบวาบแสบๆคันก็รู้สึกดีขึ้นด้วย และที่ชอบอีกอย่างคือสามารถใช้คู่กับเรตินอลได้เลยลดการระคายเคืองของผิวจากเรตินอลได้แบบสุดปัง เวลาลงก่อนแต่งหน้าก็ช่วยให้ผิวเป็นผิวดูสวยขึ้น แต่งหน้าติดมากขึ้นด้วย สรุปว่าไม่มีตรงไหนจะติเลย 😍หลงรักคุณเขาเข้าแล้วแบบเต็มเปา!!
  
✨นี่คือคะแนนที่ฉันให้คุณเขาแบบไม่อวย!!(จริงๆนะจากใจ)(วัดจากผลลัพธ์ของตัวเองนะ)✨

💕สุดท้ายนี้ฉันอยากจะบอกว่า I Love Kiehl's Ultra Facial Cream💕
🙏🏻และขอขอบคุณแบรนด์ Kiehl'sและทางพันทิป มากๆเลยนะคะที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา ทำให้เราได้ค้นพบมอยส์ที่ตามหาสักที 
📌และสำหรับใครที่อยากลอง หรืออยากใช้ตามสามารถหาซื้อกันได้ที่👇🏻
🛒 Website Kiehl’s/ร้าน Kiehl's ทุกสาขา/Lazmall ใน Lazada/Eveandboy🛍️
🌷สำหรับรีวิวนี้ก็ได้จบลงแล้วจ้า🌷
ชอจัง
ชื่อสินค้า:   Kiehl's Ultra Facial Cream
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ได้รับเซ็ทผลิตภัณฑ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่